Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Sau khi đi uống rượu về bị vợ lên tiếng cằn nhằn, bực tức Huấn đổ xăng đốt nhà làm cho 2 con bị bỏng nặng.

Chiều ngày 20.12, lãnh đạo Công an huyện Đà Bắc (tỉnh Hòa Bình) cho biết, đang củng cố hồ sơ xử lý Bùi Văn Huấn (SN 1982, trú xóm Rãnh, xã Toàn Sơn, huyện Đà Bắc) vì đối tượng này có hành vi đốt nhà khiến 2 con là B.T.T (SN 2003) và B.T.C (SN 2007) bị bỏng nặng.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 20h ngày 17.12, Huấn đi uống rượu về thì bị vợ là chị Đ.T.V cằn nhằn. Sau đó, hai người xảy ra mâu thuẫn cãi vã.

Công an huyện Đà Bắc khám nghiệm hiện trường. (Ảnh: Cẩm Lệ – Gia đình & Xã hội)

 

Bực tức, Huấn đuổi 3 người con ra ngoài để đốt nhà. Các con Huấn không chịu ra nhưng đối tượng vẫn đổ xăng ra nhà rồi châm lửa đốt. Do nhà Huấn có nhiều cây cỏ dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát rất nhanh.

Thấy lửa bùng phát mạnh, chị V. vội gọi các con chạy ra ngoài, còn Huấn lao vào cứu con nhưng chỉ bế được một cháu ra ngoài, hai cháu B.T.T (SN 2003) và B.T.C (SN 2007) không chạy kịp nên bị bỏng nặng.

Phát hiện cháy, người dân xung quanh chạy đến dập tắt ngọn lửa, đồng thời đưa các nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Hiện, hai cháu T. và C. vẫn đang được điều trị tích cực tại Viện bỏng Trung ương.

Lãnh đạo Công an huyện Đà Bắc cho biết: Sau khi xảy ra sự việc, chị V. bao che cho chồng nên khai với cơ quan điều tra là con nghịch ngợm dẫn tới hỏa hoạn.

Tuy nhiên, Huấn đã thừa nhận hành vi châm lửa đốt nhà khiến 2 con bị bỏng của mình. Gia đình Huấn có hoàn cảnh khó khăn, vợ đối tượng đang mang thai cháu bé thứ 4. Do vậy, cơ quan điều tra không bắt giữ Huấn để đối tượng có thời gian chăm sóc các con tại bệnh viện.

Theo Xuân Lực (Dân Việt)

Web designed on www.saco.vn

Top