Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Đến khi bị công an bắt giữ, đối tượng khai nhận là đã thực hiện thành công 6 vụ cướp tài sản, 1 vụ hiếp dâm và cướp tài sản của nữ nạn nhân trên đoạn đường vắng.

Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với đối tượng Hoàng Đình Thành (28 tuổi, quê Thanh Hóa) để điều tra, làm rõ về hành vi hiếp dâm, cướp tài sản.

Theo cơ quan công an, chiều ngày 6.12, chị B. (33 tuổi, quê An Giang) trên đường đi làm về ngang qua bãi đất trống thuộc phường Phú Tân, thành phố Thủ Dầu Một thì bị một thanh niên lạ mặt đi từ phía sau lao đến khống chế. Đối tượng kéo chị B. vào khu vực vắng người rồi cưỡng hiếp. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, đối tượng cướp điện thoại cùng số tiền 600.000 đồng của chị B. rồi nhanh chóng bỏ trốn.

Đối tượng Hoàng Đình Thành

 

Nhận được tin báo, công an địa phương đã vào cuộc điều tra. Qua rà soát, sàng lọc các nghi can, công an đã bắt giữ Hoàng Đình Thành khi đối tượng đang “tìm mồi” ở khu vực vắng người.

Tại cơ quan công an, Thành khai nhận bản thân không có việc làm, nên thường chạy xe máy đến các khu vực vắng người trên địa bàn phường Phú Tân để cướp tài sản. Thành khai, chỉ trong thời gian ngắn đã liên tiếp gây ra 6 vụ cướp giật tài sản, 1 vụ hiếp dâm.

Theo Dương Thanh (Dân Việt)

 

Web designed on www.saco.vn

Top