Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Dù đã chia tay và đã có bạn gái mới nhưng nam thanh niên si tình vẫn chưa quên người yêu cũ. Đã thế, đối tượng còn ghen tuông mù quáng, đòi hàn gắn tình cảm bằng cách mua xăng phóng hỏa nhà trọ của cô gái.

Ngày 13/12, TAND TP Hà Nội tuyên phạt Nguyễn Anh Tú (SN 1991, ở Thạch Thất, Hà Nội) 14 năm 9 tháng tù về các tội giết người và hủy hoại tài sản. Nạn nhân trong vụ án chính là người yêu cũ của Tú, chị Trịnh Mai Hoa (SN 1994, ở Tuyên Quang).

Qua quá trình xét xử cho thấy, Tú và chị Hoa vốn có quan hệ yêu đương nhưng hai người đã chia tay vào khoảng tháng 5/2015. Sau đó, anh Tú có yêu người khác còn chị Hoa lại yêu Huy – bạn thân của Tú.

Nguyễn Anh Tú tại tòa án

 

Tuy vậy, Tú nhanh chóng chia tay cuộc tình mới của mình do vẫn yêu chị Hoa. Tối ngày 17/8/2015, chàng trai si tình gọi điện hẹn rồi đi xe tới phòng trọ chị Hoa ở Sơn Tây (Hà Nội) nhằm nối lại tình xưa.

Tại đây, chị Hoa không mở cửa tiếp mình nên Tú rủ bạn đi uống rượu. Men rượu bốc lên men tình càng ngấm, Tú quay lại phòng trọ người yêu tiếp tục gọi cửa, chửi bới vì cho rằng chị Hoa đang ngủ cùng bạn thân mình.

Đối tượng ra ngoài mua 2 lít xăng rồi đổ vào phòng trọ người yêu cũ. Tú đe dọa nếu người trong phòng không ra thì sẽ cùng chết hôm nay. Tuy được mọi người trong xóm trọ khuyên can, bảo rằng bên trong chỉ có 2 cô gái nhưng Tú vẫn châm lửa rồi bỏ đi.

Lập tức, người dân tổ chức chữa cháy nhưng ngọn lửa làm cánh cửa biến dạng, 2 cô gái bên trong không thể ra ngoài. Rất may, Tú đã quay lại cùng bạn phá cửa nên 2 nạn nhân chỉ bị ngạt khí nhẹ, thiệt hại vật chất hơn 6 triệu đồng.

Theo Xuân Ân (Tiền phong)

Web designed on www.saco.vn

Top