Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Tin an ninh hình sự 24h qua: Cục tình báo "rởm" bị bắt quả tang khi nhận tiền; vụ người đàn ông bị cắt "cậu nhỏ"...

Lãnh đạo cục tình báo "rởm" bị bắt quả tang khi nhận tiền

Ngày 9/12, Công an TP. Lào Cai vừa bắt giữ khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Toàn (SN 1985, trú tại huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc) về hành vi mạo danh để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, tối ngày 7/12, Toàn đang thực hiện giao dịch chuyển tiền, viết giấy nhận tiền tại một quán cà phê trên đường Phan Chu Trinh, phường Cốc Lếu, TP. Lào Cai thì bị lực lượng công an ập vào bắt quả tang.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Giả danh lãnh đạo cục tình báo để lừa đảo

Đối tượng Nguyễn Văn Toàn

Tại cơ quan điều tra, Toàn khai nhận do đánh cờ bạc trên mạng thua lỗ dẫn đến nợ nần nên nảy sinh ý định lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Để lấy lòng tin với người bị hại, Toàn đã "nổ" tự nhận mình là lãnh đạo cục tình báo quân đội, có quan hệ thân thiết với bộ Công an nên có thể "chạy án" giảm mức tù giam cho người thân của chị L.T.K.H (SN 1981, trú tại phường Duyên Hải, TP. Lào Cai) từ mức tử hình xuống còn 20 năm với giá là 2 tỷ đồng.

Xem thêm tại đây

Khởi tố nghi phạm đâm chết người ở quán cà phê vỉa hè

Ngày 9/12, Công an tỉnh Tiền Giang đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Phạm Hoàng Hải Sơn (19 tuổi, ở phường 4, TP. Mỹ Tho) để điều tra về tội Giết người.

Hồ sơ điều tra vụ án thể hiện, trước đó, đêm ngày 28/11, Sơn ngồi uống cà phê cùng nhóm bạn ở vỉa hè đường 30/4 thuộc phường 1, TP. Mỹ Tho.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Giả danh lãnh đạo cục tình báo để lừa đảo (Hình 2).

Đối tượng Phạm Hoàng Hải Sơn

Khi đó, H.P.M (22 tuổi, ở TP. Mỹ Tho) chạy xe máy đến gặp Sơn. M. và Sơn nói chuyện rồi xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Bực tức, Sơn bất ngờ cầm dao đâm M. khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Sau khi gây án, Sơn đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Nạn nhân mặc dù được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công tỉnh Tiền Giang đã khẩn trương có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc, ghi nhận lời khai các nhân chứng, đồng thời truy bắt đối tượng gây án.

Biết mình không thể trốn thoát, Sơn đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Xem thêm tại đây

Thông tin mới vụ người đàn ông bị cắt "của quý"

Chiều ngày 9/12, Công an huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ người đàn ông bị cắt “của quý” trên đồi cao su.

Vụ việc xảy ra vào rạng sáng ngày 8/12. Nạn nhân là ông N.N.V (trú tại thôn 12, xã Xuân Phú, Thọ Xuân, Thanh Hóa) bị cắt bộ phận sinh dục trên đồi cao su, thuộc địa phận thôn 12.

Liên quan đến vụ việc, Công an huyện Thọ Xuân cũng đang tạm giữ vợ chồng người đàn ông tên Đ., vợ tên T., trú tại thôn 12, xã Xuân Phú.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Giả danh lãnh đạo cục tình báo để lừa đảo (Hình 3).

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Cũng theo ông trưởng thôn 12, giữa gia đình ông V. và hai vợ chồng anh Đ. từ trước đến nay không xảy ra mâu thuẫn. Sáng ngày 8/12, ông V. đi tập thể dục thì bị anh Đ. chặn lại rồi xảy ra sự việc.

Được biết, anh Đ. đi làm xa nhà nên ít về, chỉ có mình chị T. ở nhà cạo mủ cao su và chăm sóc con cái. Ở địa phương cũng có một số tin đồn về việc ông V. và chị T. có quan hệ với nhau nhưng thực tế chưa ai phát hiện ra quan hệ giữa họ hay bắt gặp 2 người ở chung nhà với nhau.

Khi ông Đ.K.Đ đến hiện trường nơi xảy ra sự việc, ông V. giải thích rằng không làm gì vợ Đ. để rồi người này cư xử với mình như thế. Trong khi đó anh Đ. lại cho rằng nếu bắt được rõ ràng thì mạnh tay hơn rồi.

Xem thêm tại đây

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên Người Đưa Tin Pháp Luật.

Đăng Khoa (t/h)

Web designed on www.saco.vn

Top