Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Tin tưởng, cha mẹ nữ sinh đồng ý để con gái mình làm “con nuôi” của người đàn ông vốn chẳng hề quen hết. Kết quả, cô gái mang thai và sinh con ở tuổi 17.

Ngày 9/12, trang Sohu đưa tin về một câu chuyện liên quan đến nữ sinh 17 tuổi sinh con đang gây tranh cãi trên mạng xã hội Trung Quốc.

Cụ thể, tháng 5/2017, Tiểu Lê (tên nhân vật đã được thay đổi) lên mạng rồi tình cờ quen biết được một người đàn ông họ Lâm. Vì cách nói chuyện và có nhiều điểm tương đồng nên hai người nhanh chóng trở nên thân thiết.

Một ngày nọ, Lâm đến chơi nhà Tiểu Lê và ngỏ ý muốn nhận cô gái làm “con nuôi”. Bố mẹ Tiểu Lê thấy con gái mình được người lớn yêu quý, muốn nhận nuôi cũng không nghĩ gì nhiều, vui vẻ đồng ý với đề nghị của Lâm.

Sau khi nhận được sự đồng ý của cha mẹ Tiểu Lê, Lâm công khai đón nữ sinh đi chơi. Trong suốt khoảng thời gian này, Lâm thường xuyên đưa Tiểu Lê vào khách sạn rồi quan hệ tình dục. Cuối cùng Tiểu Lê mang thai nhưng đến tận tháng 7/2020, sau khi con gái hạ sinh, bố mẹ nữ sinh mới báo công an.

Tính đến thời điểm tháng 12/2020, cơ quan chức năng vẫn chưa công khai quá nhiều tình tiết liên quan đến vụ án. Song khi câu chuyện được hé lộ trên mạng xã hội đã dẫn đến nhiều tranh cãi từ phía cộng đồng mạng.

Nhiều người cho rằng, khi nhắc đến con số 17 thì cảm giác còn rất nhỏ nhưng ở độ tuổi này có thể nhận thức được những mối nguy hiểm cho bản thân, đặc biệt là chuyện liên quan đến giới tính. Không những vậy, quá trình điều tra cho thấy, Lâm nhiều lần quan hệ tình dục với Tiểu Lê, vậy tại sao từ lần đầu phát sinh quan hệ, cô bé không nói chuyện với bố mẹ hay báo cảnh sát?

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều người lên tiếng trách móc bố mẹ nữ sinh. Rõ ràng là một người đàn ông vô cùng xa lạ, không quen biết tại sao có thể dễ dàng đồng ý để người ta nhận nuôi con mình? Thêm nữa, vì sao lại phải đợi đến khi cô bé sinh con xong mới báo án? Thực sự câu chuyện này còn rất nhiều yếu tố chưa giải thích được.

Hiện vụ án vẫn đang tiếp tục nhận được sự quan tâm của dư luận Trung Quốc và tên Lâm cũng đã bị bắt giữ để điều tra về tội Quan hệ với trẻ dưới 18 tuổi.

Han(theo Sohu) 

Web designed on www.saco.vn

Top