Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Nhiều thông tin mới được tiết lộ liên quan đến vụ người đàn ông bị cắt “của quý” trên đồi cao su ở huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

Chiều ngày 9/12, báo Đất Việt đưa tin, Công an huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ người đàn ông bị cắt “của quý” trên đồi cao su.

Vụ việc xảy ra vào rạng sáng ngày 8/12. Nạn nhân là ông N.N.V (trú tại thôn 12, xã Xuân Phú, Thọ Xuân, Thanh Hóa) bị cắt bộ phận sinh dục trên đồi cao su, thuộc địa phận thôn 12.

Liên quan đến vụ việc, Công an huyện Thọ Xuân cũng đang tạm giữ vợ chồng người đàn ông tên Đ., vợ tên T., trú tại thôn 12, xã Xuân Phú.

An ninh - Hình sự - Thanh Hóa: Tiết lộ nhiều thông tin mới vụ người đàn ông bị cắt 'cậu nhỏ'

Khu vực nơi xảy ra sự việc

Sau khi sự việc xảy ra, ông Đ.K.Đ, trưởng thôn 12 cho biết: "Sau khi xảy ra sự việc tôi được chị T. gọi điện đến hiện trường. Tại đồi cao su, ông V. đang bị trói vào gốc cây còn chị T. ngồi sụp bên cạnh. Anh Đ. tay cầm hai khúc gỗ nhọn và nói qua nói lại với ông V. Theo thông tin ban đầu, chị T. bị chồng ép dùng dao cắt của quý của ông V. Hiện hai người này đang bị công an tạm giữ, ông V. được đưa đi cấp cứu hiện đã tỉnh táo, sức khỏe đã ổn định hơn".

Cũng theo ông trưởng thôn 12, giữa gia đình ông V. và hai vợ chồng anh Đ. từ trước đến nay không xảy ra mâu thuẫn. Sáng ngày 8/12, ông V. đi tập thể dục thì bị anh Đ. chặn lại rồi xảy ra sự việc.

Được biết, anh Đ. đi làm xa nhà nên ít về, chỉ có mình chị T. ở nhà cạo mủ cao su và chăm sóc con cái. Ở địa phương cũng có một số tin đồn về việc ông V. và chị T. có quan hệ với nhau nhưng thực tế chưa ai phát hiện ra quan hệ giữa họ hay bắt gặp 2 người ở chung nhà với nhau.

Khi ông Đ.K.Đ đến hiện trường nơi xảy ra sự việc, ông V. giải thích rằng không làm gì vợ Đ. để rồi người này cư xử với mình như thế. Trong khi đó anh Đ. lại cho rằng nếu bắt được rõ ràng thì mạnh tay hơn rồi.

Báo Người Lao Động đưa thông tin ban đầu, sau khi người dân và lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, nạn nhân đã bị cắt rời bộ phận sinh dục. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng không tìm thấy bộ phận sinh dục bị cắt đứt.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)

Web designed on www.saco.vn

Top