Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Công an huyện Thống Nhất phát hiện vườn nhà Khánh có trồng cây cần sa cao 3 mét tán rộng 2 mét và Khánh khai mục đích là để lấy lá chữa bệnh cho gà.

Sáng 8/12, Công an huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai đang xử lý vụ phát hiện 1 thanh niên trồng cây cần sa trong vườn nhà.

Theo đó vào 7/12, Công an huyện Thống Nhất đã kiểm tra nhân khẩu hộ anh Vũ Nhật Khánh, 32 tuổi, ngụ ấp Lê lợi 2, xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất.

An ninh - Hình sự - Phát hiện thanh niên trồng cây cần sa trong vườn

Nhổ bỏ cây cần sa. (Ảnh Công an Đồng Nai).

Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện trong khu vườn phía sau nhà của Khánh có trồng 1 cây cần sa cao khoảng 3 mét, tán rộng 2 mét.

Làm việc với cơ quan công an, anh Khánh cho biết vào tháng 9/2020 được 1 người bạn giới thiệu có cây thuốc chữa bệnh cho gà rất tốt sau đó người này đưa cho anh một ít hạt giống loại cây này.

Anh đem về ươm và trồng được 1 cây. Sau khi cây phát triển, thỉnh thoảng anh hái một ít lá cho gà ăn. Bản thân không hề biết đó là cây nằm trong danh mục cấm trồng.

Công an huyện đã tiến hành lập biên bản sự việc, đồng thời anh Khánh cũng làm bản cam kết không tái phạm việc trồng các loại cây gây nghiện và thuộc danh mục cấm trồng.

Công an sau đó đã tiến hành nhổ bỏ và thu hồi cây trồng trên để tiêu hủy theo quy định của pháp luật.

Web designed on www.saco.vn

Top