Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Khi đang dọn dẹp phòng của con trai, người mẹ bỗng nhiên ngửi thấy một mùi khó chịu phía dưới gầm giường. Ngó xuống kiểm tra, bà phát hiện một thi thể người.

Vào ngày 3/11/1998, cô bé 8 tuổi Maddie Clifton đột nhiên mất tích trong sự hoang mang của những người dân ở Jacksonville, bang Florida, Mỹ. Cảnh sát đã bắt giữ những nghi phạm từng có tiền án lạm dụng trẻ em đế thẩm vấn nhưng vẫn không phát hiện manh mối nào.

Vào thời điểm đó, chính quyền địa phương đã đưa ra số tiền 50.000 USD (khoảng 1,1 tỷ đồng) cho bất cứ ai có thông tin gì về Maddie.

An ninh - Hình sự - Xác chết dưới gầm giường tố cáo tên sát nhân tuổi teen Joshua Phillips

Maddie Clifton 

Một tuần sau khi Maddie mất tích, người mẹ của Joshua Phillips (14 tuổi) đã quyết định dọn dẹp phòng cho con trai. Trong quá trình dọn dẹp, người phụ nữ phát hiện một mùi hôi thối kỳ quái trong phòng của con mình.

Nghĩ rằng chiếc đệm nước của Joshua bị hỏng nên bà đã ngó xuống gầm giường kiểm tra. Kết quả, những vũng nước bẩn không thấy đâu và chỉ có một cái xác trần truồng, đang phân hủy nặng hiện ra trước mắt người mẹ. Quá hoảng sợ, người phụ nữ vội vã chạy ra khỏi nhà và trình báo sự việc với 1 sĩ quan cảnh sát đang đi tuần tra gần đó.

Qua xác nhận, nạn nhân là cô bé Maddie, người mà hàng trăm tình nguyện viên cùng cơ quan chức năng tìm kiếm những ngày qua. Kết quả giám định tử thi cho thấy, Maddie bị hành hung bằng gậy bóng chày và dao.

Nhanh chóng, chủ nhân của căn phòng, Joshua Phillips bị cơ quan chức năng bắt giữ.

An ninh - Hình sự - Xác chết dưới gầm giường tố cáo tên sát nhân tuổi teen Joshua Phillips (Hình 2).

Joshua tại phiên tòa xét xử 

Theo lời kể lại của Joshua, vào chiều hôm xảy ra vụ án, Maddie đã rủ Joshua đi chơi bóng chày. Trong khi chơi, Joshua đã vô tình ném quả bóng trúng mắt của Maddie. Lực ném quá mạnh khiến mắt cô bé chảy máu không ngừng còn Maddie cũng khóc thét vì vết thương.

Lo lắng sự việc bị cha phát hiện nên Joshua đã dỗ cô bé về nhà rồi đưa lên phòng. Lúc này, Joshua dùng gậy bóng chày đánh đến khi không còn nghe thấy tiếng của Maddie nữa. Nghi ngờ Maddie chưa bất tỉnh hoàn toàn, Joshua còn dùng dao đâm cô bé trước khi nhét vào gầm giường.

An ninh - Hình sự - Xác chết dưới gầm giường tố cáo tên sát nhân tuổi teen Joshua Phillips (Hình 3).

Cha mẹ Maddie vẫn luôn đau lòng về cái chết của con gái 

Mặc dù có hành vi bạo lực và đầy man rợ nhưng vì chưa đủ 16 tuổi nên Joshua đã may mắn tránh được án tử hình. Năm 1999, bồi thẩm đoàn chính thức kết án Joshua tù chung thân không ân xá.

Được biết, trong nhiều lần trả lời phỏng vấn, Joshua đã vô tình cho nhiều người thấy được sự sợ hãi của bản thân mỗi khi nhắc đến “bố”. Dường như khi còn là một đứa trẻ, tính cách của người cha đã có sự ảnh hưởng không nhỏ đến hành xử và suy nghĩ của tên tội phạm tuổi teen này. Và cũng chính điều đó đã dẫn đến thảm kịch đau lòng nói trên.

Han(theo Filmdaily)

 

 

Web designed on www.saco.vn

Top