Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Công an quận Tân Phú, TP.HCM bước đầu đã làm rõ nguyên nhân vụ hỗn chiến tại AEON Tân Phú xảy ra vào trước đó.

An ninh - Hình sự - Hỗn chiến tại AEON Tân Phú: Bảo vệ cự cãi với nhóm bán hàng đa cấp

Video cảnh tượng hỗn loạn xảy ra tại trung tâm thương mai AEON MALL (Nguồn: Zing)

Ngày 7/12, báo Vietnamnet đưa tin, Công an quận Tân Phú vẫn đang tập trung lấy lời khai của một số bảo vệ Aeon Mall, mở rộng điều tra, xử lý về vụ ẩu đả đông người tại trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú.

Bước đầu, xác định được nguyên nhân đến vụ ẩu đả là do các bảo vệ không cho nhóm kinh doanh bán hàng đa cấp vào Aeon Mall tiếp cận khách hàng tại đây.

Theo nguồn thông tin, gần đây một số nhóm kinh doanh bán hàng đa cấp tiếp cận khách hàng tại trung tâm thương mại Aeon Mall, gây mất an ninh trật tự.

Tối ngày 6/12 có nhóm có dấu hiệu kinh doanh, bán hàng đa cấp định vào Aeon Mall mời chào khách hàng. Ngay tại cổng B của Aeon Mall Tân Phú, lực lượng bảo vệ không cho vào nên dẫn đến cự cãi lớn tiếng rồi xảy ra xô xát.

Nhiều người khác có mặt tại hiện trường đã dùng điện thoại quay lại diễn biến, phát tán trên mạng xã hội. Những đoạn clip cho thấy, nhóm thanh niên nam nữ cầm cây, gậy, chổi… lao vào đánh nhau với một số bảo vệ.

Sau màn ẩu đả, nhiều bảo vệ kéo nhau đi nơi khác. Một số bảo vệ khác cố gắng vãn hồi trật tự. Nhưng nhóm thanh niên nam nữ vẫn tiếp tục gây ồn ào và họ cho rằng, một thành viên trong nhóm họ bị các bảo vệ đánh bị thương ở đầu.

Sau đó, công an mặc thường phục đã có mặt, nổ nhiều phát súng chỉ thiên để trấn áp. Công an đã khống chế, mời một số người về trụ sở làm việc, theo Zing.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)

Web designed on www.saco.vn

Top