Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Sau khi nhận được tin báo 2 nhóm thanh niên hỗn chiến, có cả tiếng súng nổ, Công an TP.Vũng Tàu đã nhanh chóng vào cuộc trích xuất camera, truy bắt các đối tượng.

Tối 6/12, Công an TP.Vũng Tàu cho biết đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, đang truy bắt các đối tượng tham gia vụ hỗn chiến vào chiều cùng ngày trên địa bàn phường Thắng Tam.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30 ngày 6/12, trên đường Hoàng Hoa Thám, đoạn gần chung cư Melody thuộc phường Thắng Tam, Tam, Vũng Tàu đã xảy ra vụ đánh nhau giữa 2 nhóm thanh niên.

An ninh - Hình sự - Điều tra vụ 2 nhóm thanh niên hỗn chiến, nghi có tiếng súng nổ

Đoạn camera an ninh ghi lại cảnh 2 nhóm thanh niên ẩu đả, đánh nhau ở TP.Vũng Tàu.

Tại đây, trong lúc hỗn chiến có tiếng súng nổ vang lên, sau đó 2 nhóm thanh niên bỏ chạy khỏi hiện trường.

Theo camera an ninh khu vực ghi lại, ban đầu có 1 nhóm thanh niên ngồi ở nhà bảo vệ của chung cư chờ đối thủ. Sau đó, 2 nhóm thanh niên gặp nhau rồi lao vào ẩu đả, có khoảng 10 người tham gia.

Theo một số người có mặt tại hiện trường, trước đó có thể giữa 2 nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn rồi thách thức, hẹn đánh nhau qua điện thoại.

Thời điểm hỗn chiến xảy ra, họ thấy 2 nhóm này sử dụng hung khí là ống tuýp, gậy bóng chày để đánh nhau khiến một số bị thương và có nghe cả tiếng súng nổ nhưng nghi là bắn chỉ thiên.

Sau khi sự việc xảy ra, công an TP.Vũng Tàu đã đến hiện trường tiến hành điều tra, trích xuất camera an ninh để phục vụ việc truy bắt các đối tượng tham gia hỗn chiến.

H.H

Web designed on www.saco.vn

Top