Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Công an quận Tân Phú đang làm rõ vụ hỗn chiến lớn xảy ra tại TTTM AEON Tân Phú vào tối 6/12 khiến nhiều người tại trung tâm hoảng sợ.

An ninh - Hình sự - Khẩn trương làm rõ vụ hỗn chiến tại AEON Tân Phú

Video cảnh tượng hỗn loạn xảy ra tại trung tâm thương mai AEON MALL (Nguồn: Zing)

Ngày 7/12, Zing đưa tin, Công an quận Tân Phú, TP.HCM đang khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ hỗn chiến xảy ra tại trung tâm thương mại AEON MALL xảy ra trước đó.

Theo đó, đêm ngày 6/12, một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, nhiều bảo vệ tại trung tâm thương mại này xảy ra tranh cãi với một số người ở cửa B của tòa nhà. Sau đó, hai bên xảy ra ẩu đả.

An ninh - Hình sự - Khẩn trương làm rõ vụ hỗn chiến tại AEON Tân Phú (Hình 2).

Nhóm người xảy ra ẩu đả tại bãi xe trung tâm thương mại

Hình ảnh quay tại hiện trường cho thấy một số vị khách cầm gậy và dùng chân, tay đánh nhóm bảo vệ. Còn những người mặc đồng phục trắng cũng phản kháng, gây ra cảnh tượng náo loạn.

Vụ ẩu đả xảy ra hơn chục phút thì có một số người mặc thường phục tới, nổ 3 phát súng lên trời để giải tán đám đông. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Sơn Kỳ đã có mặt tại hiện trường điều tra sự việc, ghi nhận lời khai các nhân chứng, đồng thời đưa những người liên quan về trụ sở làm việc, theo báo Thanh Niên.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)

 

Web designed on www.saco.vn

Top