Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Con quấy khóc trong lúc mình đang chơi game, Joseph William McDonald đã đánh đập nạn nhân đến chấn thương sọ não nghiêm trọng dẫn đến tử vong.

Ngày 6/12, trang Dailymail đưa tin, trong phiên tòa xét xử mới nhất, Joseph William McDonald đã thừa nhận việc giết con trai ruột của mình.

Theo đó, vào ngày 24/10/2019, Joseph đã ra tay đánh đập đứa con Lucas 7 tuần tuổi của mình chỉ vì cậu bé quấy khóc trong lúc anh ta đang chơi game. Vào thời điểm đó, vợ của Joseph, Samatha Duckmanton đang bận rộn với công việc trong bếp nên nhờ chồng mình trông con hộ.

Khi nghe thấy tiếng khóc thét của Lucas, Samatha đã hỏi Joseph lý do và nhận được câu trả lời rằng anh ta đang quấn tã cho con. Sáng hôm đó, Lucas vừa đi tiêm phòng về nên Samatha chỉ nghĩ đó là phản ứng bình thường của con trai mình mà thôi. Từ trước đến giờ, Lucas vẫn luôn khóc thét lên như vậy khi không muốn uống sữa.

An ninh - Hình sự - Bị quấy rầy khi chơi game, ông bố trẻ tức giận đánh con đến tử vong

Joseph chụp ảnh cùng Lucas 

Tuy nhiên, đêm hôm đó tình trạng của Lucas tệ đi rất nhiều. Samatha nhanh chóng đưa con trai đến bệnh viện Benalla (Úc) cấp cứu. Song, Lucas đã qua đời tại bệnh viện Nhi đồng Monash vào ngày 29/10/2019. Lúc này, các bác sĩ cho biết những vết thương trên người cậu bé không phải do tai nạn gây nên, dường như Lucas đã bị đánh đập trước khi được đưa đến bệnh viện.

Joseph đã bị bắt giữ để điều tra ngay sau đó.

Được biết, trước khi vụ việc xảy ra, Joseph đang tìm kiếm cách kiểm soát cơn giận dữ của mình trên mạng xã hội. Có vẻ như Joseph đã biết về tình trạng của bản thân nhưng chưa thực sự có bất kì phương pháp nào can thiệp trực tiếp để giải quyết vấn đề dẫn đến câu chuyện đau lòng xảy ra.

Dự kiến Joseph sẽ bị kết án vào cuối tháng 12/2020.

Han(theo Daily mail)

 

 

Web designed on www.saco.vn

Top