Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Nam sinh 11 tuổi bỗng nhiên rút súng tự bắn vào đầu mình trong khi đang tham dự buổi học trực tuyến qua phần mềm Zoom tại California (Mỹ).

Ngày 6/12, trang Fox News đưa tin về một vụ việc thương tâm xảy ra tại Woodbridge, phía Bắc California, Mỹ. Theo đó nạn nhân là cậu bé 11 tuổi đã tự kết liễu cuộc đời mình trước mắt giáo viên và bạn cùng lớp.

Cụ thể, vào buổi học trực tuyến lúc 11h sáng 2/12, cậu nam sinh 11 tuổi bỗng nhiên tắt màn hình cùng micro của mình rồi rút súng ra bắn vào đầu.

Tiếng động lớn đã khiến chị gái của nạn nhân giật mình. Cô vội vã chạy sang phòng em trai mình thì nhìn thấy cảnh tượng vô cùng kinh hãi. Cô nhanh chóng gọi sự giúp đỡ từ hàng xóm và giáo viên để báo cảnh sát.

Cơ quan chức năng và đội ngũ y tế ngay lập tức có mặt tại hiện trường nhưng cậu bé 11 tuổi đã tử vong vì vết thương chí mạng. Hiện tại cơ quan chức năng vẫn chưa điều tra được nguồn gốc cây súng mà nạn nhân sử dụng cùng như là nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng nói trên.

Sau khi sự việc xảy ra, đại diện phát ngôn của sở Giáo dục cho biết, họ vô cùng thương tiếc khi nhận được tin một học sinh trường Tiểu học Woodbridge đã qua đã qua đời.

Bên cạnh đó, chính quyền California cũng cho biết, nếu bạn biết ai đó đang có ý định tự tử hay nhanh chóng liên lạc với đường dây nóng Ngăn chặn tự tử Quốc gia để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Han(theo Fox News)

 

Web designed on www.saco.vn

Top