Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Sau khi xảy ra xô xát tại tiệc cưới ở Thoại Sơn, nhóm người đi trên xe ô tô 16 chỗ về Bình Dương thì bị 9 người chặn đường, vây đánh.

Ngày 6/12, trang Zing News đưa tin,  Công an TP.Long Xuyên (An Giang) cho biết cơ quan này đang tạm giữ một số nghi can để điều tra, làm rõ vụ 9 người chặn đường đập kính ôtô 16 chỗ trên đường Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Thới.

Theo thông tin ban đầu được đăng tải trên báo Công an nhân dân, tài xế Bùi Quốc Quân (SN 1989, trú tại thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương), điều khiển xe ô tô 16 chỗ BKS 61B-016.46 chở theo 9 thanh niên khác từ tỉnh Bình Dương đến thị trấn Núi Sập (huyện Thoại Sơn, An Giang) dự đám cưới người bạn.

An ninh - Hình sự - Mâu thuẫn trong tiệc cưới, xe ô tô 16 chỗ bị chặn đường vây đánh

Hiện trường vụ án 

Trong lúc dự tiệc xảy ra mâu thuẫn với nhóm của N.M.Tr (SN 1984) và N.H.T (SN 1986, cùng trú tại thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn).

Đến khoảng 15h5’ cùng ngày, Quân điều khiển xe ô tô chở cả nhóm đến khu vực tổ 11, ấp Đông Sơn 2, thị trấn Núi Sập, để đánh nhau với nhóm của Tr. và T..

Trong lúc đánh nhau, 2 nhóm có sử dụng dao tự chế và súng (chưa xác định được loại súng). Hậu quả, Tr. bị chém vỡ sọ, còn T. bị chém 2 nhát vào người và được mọi người đưa đến bệnh viện Đa khoa trung tâm An Giang cấp cứu. Sau khi gây án, các đối tượng liền lên xe Quân chở quay về Bình Dương.

Đến khoảng 16h, khi xe ô tô di chuyển đến đoạn thuộc  khóm Trung Thạnh, phường Mỹ Thới, TP.Long Xuyên, thì bị một nhóm 9 thanh niên đi trên 5 xe mô tô, mang theo nhiều hung khí truy đuổi và chặn đập vỡ kiếng xe. Nhóm thanh niên đâm, chém khiến 6 người trên xe ô tô 16 chỗ bị thương.

Vụ án đang được Công an tỉnh An Giang mở rộng điều tra.

Han(t/h)

 

 

 

Web designed on www.saco.vn

Top