Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Đang ngồi ăn với 4 người phụ nữ, một nhóm đối tượng bất ngờ xông vào chém anh T. Mặc dù đã bỏ chạy nhưng nạn nhân bị truy sát đến cùng.

Ngày 5/12, báo Tổ Quốc đưa tin, Công an tỉnh Thái Nguyên vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan đấu tranh với 5 đối tượng gây ra vụ án mạng tại xã Yên Đồ, huyện Phú Lương.

Các đối tượng trong vụ án bị bắt giữ gồm: Phạm Văn Giang, sinh năm 1992; Phạm Quốc Đạt, sinh năm 1996; Nguyễn Đức Huy, sinh năm 1986 cùng có hộ khẩu thường trú tại thị trấn Giang Tiên, huyện Phú Lương; Nguyễn Thế Vĩnh, sinh năm 1991, hộ khẩu thường trú xã Cổ Lũng, huyện Phú Lương và Lương Văn Hậu, sinh năm 1987, hộ khẩu thường trú xã Động Đạt, huyện Phú Lương.

Bước đầu, Công an tỉnh Thái Nguyên xác định, nguyên nhân vụ việc do mâu thuẫn cá nhân giữa các đối tượng với bị hại.

Theo thông tin trước đó được đăng tải trên báo Lao Động, vào lúc 24h tối 2/12, anh T.A.T (sinh năm 1987, trú tại xóm Làng) cùng 4 người phụ nữ đến ăn đêm.

Tuy nhiên, khi vừa ngồi ăn được khoảng 15 phút thì có 1 xe mô tô, loại xe Wave màu xanh, không có biển số đi từ hướng Bắc Kạn vào để xe trước quán, trên xe có 3 nam thanh niên (chưa rõ lại lịch), đeo khẩu trang. Lúc này mỗi người mang theo 1 dao xông vào chém anh T. Nạn nhân bỏ chạy bị chúng truy sát gục tại chỗ.

Nạn nhân bị thương tích nặng, khi đưa đến bệnh viện cấp cứu thì tử vong.

Công an tỉnh Thái Nguyên đang tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Han(t/h)

Web designed on www.saco.vn

Top