Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Chủ quán karaoke đã tấn công nhân viên và giật chiếc điện thoại của người này nên bị tạm giữ để điều tra hành vi cướp tài sản.

Ngày 5/12, Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ Huỳnh Thanh Chắc (SN 1989, quê tỉnh Hậu Giang) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo điều tra, ngày 02/12 anh C.T.H.N. (SN 1995, quê tỉnh Sóc Trăng) đến quán karaoke Glory, trên địa bàn phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một, để xin việc làm. 

Tại đây, N. được quản lý của quán nhận vào làm việc và cho ký giấy ứng lương là 4,5 triệu đồng. Tuy nhiên, N. không được cầm số tiền trên. 

Sau đó đến khuya cùng ngày thì N. xin nghỉ việc, quản lý yêu cầu N. phải đưa lại 4,5 triệu đồng. Anh N. cho biết mình không nhận được đồng nào nên muốn nghỉ việc, tuy nhiên quản lý quán karaoke cũng không đồng ý nên N. đã nhờ người báo Công an phường. 

Khi làm việc với công an thì hai bên đồng ý để N. nghỉ việc mà không phải trả lại số tiền 4,5 triệu đồng. Khoảng 23h45, khi N. đang ở bến xe Bình Dương (phường Phú Thọ) để chuẩn bị đón xe quê thì Huỳnh Thanh Chắc, chủ quán karaoke Glory, tìm đến. 

Khi thấy N., Chắc dùng tay tát N. và giật chiếc điện thoại di động nhãn hiệu Oppo F7 trị giá khoảng 8,3 triệu đồng. Nạn nhân sau đó trình báo sự việc lên công an, khi tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã làm việc và tạm giữ Chắc để phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc đang được xử lý theo quy định của pháp luật.

Web designed on www.saco.vn

Top