Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Lợi dụng lúc vắng người, nam thanh niên 21 tuổi ở miền Tây đã đột nhập vào nhà, cạy tủ trộm 4,4 lượng vàng của cô ruột để tiêu xài và trả nợ.

An ninh - Hình sự - Clip: Lộ thủ đoạn nam thanh niên trộm hơn 4 lượng vàng của cô ruột



Ngày 4/12, Công an huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Trương Quyết Thắng, 21 tuổi, ngụ xã Nhơn Ái, huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

An ninh - Hình sự - Clip: Lộ thủ đoạn nam thanh niên trộm hơn 4 lượng vàng của cô ruột (Hình 2).

Trương Quyết Thắng tại cơ quan công an.

Theo hồ sơ của cơ quan điều tra, sáng 19/10, Thắng điều khiển xe máy đến nhà cô ruột là bà Trương Thị Phúc, 52 tuổi, ngụ tại xã Tân An Thạnh, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long để chơi nhưng không có ai ở nhà.

Vì thường xuyên đến chơi, Thắng biết được bà Phúc có nhiều tài sản để trong tủ ly ở phòng khách nên liền nảy sinh ý định trộm cắp. Sau khi làm bung ổ khóa tủ, Thắng lấy trộm nhiều tài sản gồm tiền mặt, 2 chiếc lắc, 2 chiếc nhẫn, 2 dây chuyền, trọng lượng khoảng 4,4 lượng vàng, tổng giá trị gần 220 triệu đồng.

An ninh - Hình sự - Clip: Lộ thủ đoạn nam thanh niên trộm hơn 4 lượng vàng của cô ruột (Hình 3).

Tang vật thu giữ.

Thắng mang số tài sản vừa trộm được về nhà cất giấu và đem 1,8 lượng vàng đến bán cho 2 tiệm vàng tại TP.Cần Thơ để lấy tiền trả nợ và tiêu xài.

Khi biết công an đang điều tra vụ mất trộm và không thể che giấu hành vi của mình, Thắng đã đến Công an xã Tân An Thạnh, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Thanh Lâm

Web designed on www.saco.vn

Top