Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Cho vay với lãi suất cao, Giám đốc ban Quản lý dự án và Phát triển quỹ đất thu hồi vốn và lãi vay bằng cách cắt tiền quyết toán từ các dự án đã hoàn công.

Sáng 4/12, thông tin từ Huyện ủy Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông cho hay, đơn vị vừa nhận được thông báo từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông về việc bắt giữ ông Phan Thanh Vỹ (SN 1976), Giám đốc ban Quản lý dự án và Phát triển quỹ đất huyện Đắk Glong về hành vi lợi dụng chức vụ quyền hạn trong thi hành công vụ.

An ninh - Hình sự - Bắt Giám đốc ban Quản lý dự án và Phát triển quỹ đất vì thu hồi nợ trái quy định

Ban Quản lý dự án và Phát triển quỹ đất huyện Đắk Glong - nơi ông Vỹ làm việc trước khi bị bắt.

Được biết, ông Vỹ đã bị cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông bắt tại trụ sở làm việc vào chiều tối 3/12. Bên cạnh đó, cơ quan chức năng tiến hành khám xét tại nơi ở, nơi làm việc của ông Vỹ để phục vụ công tác điều tra.

Theo một lãnh đạo Huyện ủy Đắk Glong, ông Vỹ với tư cách Giám đốc ban Quản lý dự án và Phát triển quỹ đất huyện Đắk Glong đã dùng tiền cá nhân cho 1 doanh nghiệp đầu tư trên địa bàn huyện vay với lãi suất cao.

Khi thu hồi vốn và lãi vay, ông Vỹ sử dụng hình thức cắt tiền quyết toán từ các dự án đã hoàn công. Sau đó, doanh nghiệp này đã tố cáo đến cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

Khánh Ngọc

Web designed on www.saco.vn

Top