Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Thấy cháu bé mãi không chịu ngủ, Thắng đã mắng chửi, dùng tay đánh vào đầu, bóp cổ, đẩy cháu vào tường rồi nhấc bổng lên khỏi mặt đất.

Ngày 3/12, báo Vietnamnet đưa tin, TAND quận Tân Phú (TP.HCM) mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Lương Đức Thắng (35 tuổi, ngụ quận Tân Phú) mức án 1 năm tù về tội Cố ý gây thương tích. Nạn nhân là cháu C.N.H (4 tuổi), bị thương tích 1%.

Thông tin trên cáo trạng cho thấy, vào khoảng 0h30 rạng sáng 26/6, sau khi Thắng đi nhậu với bạn thì đến phòng trọ tại phường Hiệp Tân, quận Tân Phú để thăm bạn gái của mình là chị N.. Khi đến nơi, Thắng thấy chị N. dỗ cháu H. ngủ nhưng cháu H. không ngủ. Sau đó, chị N. la cháu H. và kêu Thắng dạy dỗ con giúp. Thắng thấy vậy đã la và yêu cầu cháu H. đi ngủ, nhưng cháu H. không nghe lời.

Thấy cháu H. không nghe lời, Thắng kêu cháu H. đứng sát vào tường, rồi dùng ngón trỏ chỉ vào mặt cháu để chửi bới. Tiếp đó, Thắng dùng tay đập một cái vào đầu cháu H., khiến cháu H. đập đầu vào tường và ngã xuống nền nhà. Khi cháu H. đứng dậy, thì liên lục bị Thắng bóp cổ đẩy vào tường rồi nhấc bổng lên khỏi mặt đất thả tay ra, khiến đầu cháu H. bị đập vào tường. Thấy cháu H. vẫn khóc, Thắng đã tát liên tiếp vào đầu và mặt của cháu, theo báo Thanh niên.

Sau khi đánh cháu H., Thắng bỏ về nhà. Toàn bộ quá trình Thắng bạo hành H. được chị N. quay phim lại rồi đưa lên mạng xã hội.

Đến ngày 29/6, Công an quận Tân Phú đã mời Thắng về trụ sở làm việc. Tại cơ quan điều tra, Thắng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. 

Được biết, gia đình Thắng và bản thân bị cáo đã hỗ trợ N. 20 triệu đồng tiền viện phí và tổn thất tinh thần.

Han(t/h)

 

 

Web designed on www.saco.vn

Top