Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Cho rằng tài xế vi phạm rồi bỏ chạy, tổ công tác CSGT đã có lời lẽ lăng mạ, rồi xông vào hành hung người này.

An ninh - Hình sự - Bắc Giang: Tin mới nhất vụ tài xế xe tải bị CSGT lăng mạ, đấm túi bụi

Video CSGT đánh túi bụi tài xế xe tải được camera hành trình ghi lại

Ngày 3/12, báo Người lao động đưa tin, Công an huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang đang xác minh thông tin 3 cán bộ thuộc đội CSGT - trật tự công an huyện này đã có hành vi, lời nói không đúng điều lệnh công an nhân dân.

Hiện 3 cán bộ này không được phân công nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát, chỉ làm việc tại cơ quan để phục vụ quá trình xác minh.

Cơ quan chức năng cũng yêu cầu 3 cán bộ này làm bản tường trình sự việc. Người lái xe vi phạm cũng đã nhận lỗi của mình, không thắc mắc, khiếu nại gì và đã gỡ clip về vụ việc mà người này đăng tải lên mạng xã hội.

Trước đó, sáng 29/11, trên quốc lộ 17 đoạn thuộc địa phận xã Nghĩa Trung, huyện Việt Yên, tổ công tác gồm 5 cán bộ thuộc đội CSGT - trật tự Công an huyện Việt Yên phát hiện xe tải mang biển số: 98C-120.98 đi hướng huyện Tân Yên-TP. Bắc Giang có dấu hiệu vi phạm quá khổ, quá tải.

Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra nhưng lái xe Trần Văn V. (SN 1997, trú huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) không chấp hành mà tiếp tục tăng ga bỏ chạy.

Tổ công tác đã truy đuổi và liên tục yêu cầu lái xe dừng lại bằng loa và tín hiệu ưu tiên nhưng lái xe vẫn không chấp hành, nhiều lần chèn ép không cho xe tuần tra vượt lên.

Sau đó, xe tải chuyển hướng đi vào đường đê thuộc địa phận xã Việt Lập cho đến khi va vào rào chắn hạn chế chiều cao làm phương tiện không di chuyển được mới dừng lại. Quãng đường lái xe ôtô bỏ chạy khoảng 7 km.

Bức xúc về hành vi vi phạm của lái xe, 3 thành viên tổ công tác gồm thiếu tá Hoàng Anh Cường, đại úy Tống Kiên Cường và thượng úy Đỗ Trọng Đại đã có lời nói không đúng mực, lôi kéo, hành hung tài xế Trần Văn Việt.

Sau đó, tài xế Trần Văn Việt đã nhận thức được vi phạm của mình và xin lỗi tổ công tác, theo báo Tổ Quốc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)

Web designed on www.saco.vn

Top