Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Liên quan đến vụ clip CSGT bị vây đánh khi đang làm nhiệm vụ, cơ quan chức năng TP.HCM đã mời những người có liên quan lên làm việc.

Sáng 2/12, báo Tổ Quốc đưa tin., Công an huyện Bình Chánh đang phối hợp cùng phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (PC08), Công an TP.HCM điều tra làm rõ vụ người dân vây đánh lực lượng CSGT khi bắt xe đi ngược chiều ở khu vực.

Trước đó, từ tối 1/12, nhiều trang, nhóm trên mạng xã hội đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm người dân đánh CSGT. Thấy CSGT không dám đánh trả, nhóm người càng tỏ rõ sự manh động, liên tục lôi kéo, xô xát CSGT cho đến khi có người mặc đồ giống cảnh sát hình sự can thiệp, theo báo Thanh Niên.

Qua xác minh, sự việc xảy ra tại đường Nguyễn Văn Linh, huyện Bình Chánh, TP.HCM. CSGT trong đoạn clip thuộc trạm CSGT Tân Túc, phòng P08, Công an TP.HCM. Lúc này, tổ tuần tra phát hiện 1 xe máy đi ngược chiều nên yêu cầu dừng xe kiểm tra. Cùng lúc này, 1 xe máy khác cũng đi ngược chiều tới, dừng xe cách chốt CSGT và người trên chiếc xe này đã có những lời lẽ không hay.

CSGT yêu cầu người này đi ra nơi khác để lực lượng làm việc với người vi phạm. Thế nhưng, người này không chịu mà lớn tiếng chửi bới và lấy điện thoại gọi người thân. Sau đó, nhiều người xuất hiện, có cả phụ nữ vây CSGT và có những hành động như trên đoạn clip đăng tải trên mạng.

Hiện, cơ quan chức năng đã mời những người có liên quan lên làm việc, củng cố hồ sơ theo quy định.

Han(t/h) 

Web designed on www.saco.vn

Top