Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Sau giờ ngủ trưa, cô giáo đột nhiên phát hiện bé gái 6 tuổi có dấu hiệu bất thường nên đã gọi xe cấp cứu. Nhưng khi nhân viên y tế đến, nạn nhân đã tử vong.

Ngày 30/11, trang Sohu đưa tin về một vụ việc đang gây chấn động tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Theo đó, nạn nhân là bé gái họ Nghê, 6 tuổi, đang theo học tại trường mẫu giáo Hạnh phúc, thị trấn Tân Hanh, thành phố Yết Dương, tỉnh Quảng Đông.

Theo đó, vào lúc 15h04 chiều 26/11, sở Cảnh sát thị trấn Tân Hanh nhận được tin báo về việc 1 bé gái học tại trường mẫu giáo Hạnh phúc tử vong sau giấc ngủ trưa. Thi thể bé đang được đặt tại bệnh viện Nhân dân Tân Hanh.

Qua điều tra sơ bộ cho thấy, vào khoảng 12h, bé Nghê cùng các bạn trong lớp ăn cơm bình thường rồi đi ngủ. Đến 14h, cô giáo đánh thức cả lớp dậy thì phát hiện Nghê có dấu hiệu bất thường nên đã nhanh chóng gọi xe cấp cứu. Song, khi đội ngũ y tế xuất hiện thì nạn nhân đã không còn dấu hiệu sinh tồn. Khám nghiệm ban đầu, bé gái không có dấu hiệu của ngộ độc hay bạo lực.

Tuy nhiên, sau khi sự việc xảy ra, gia đình bé gái đã bày tỏ sự bức xúc trên mạng xã hội. Theo lời phụ huynh, phía lãnh đạo nhà trường chưa có bất kỳ động thái nào thể hiện trách nhiệm hay lời giải thích cho cái chết của con gái họ. Không những vậy, vì trường mẫu giáo là trường tư thục nên mỗi lớp học đều có camera giám sát. Song, khi gia đình đề nghị xem lại camera ngày hôm đó thì toàn bộ giữ liệu ghi hình của ngày hôm đó trống không, như thể có ai đó đã xóa đi vậy. Rốt cuộc, nếu không làm gì sai thì tại sao phải “có tật giật mình”, xóa toàn bộ dữ liệu đi cơ chứ? Nếu thực sự dữ liệu camera bị xóa đi thì chắc chắn cái chết của Nghê không đơn giản chỉ là tai nạn.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục xác định nguyên nhân tử vong chính xác của nạn nhân.

Han(theo Sohu, Sina)

Web designed on www.saco.vn

Top