Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Công an huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An đang khẩn trương điều tra vụ mẹ chồng, con dâu bị chém gục trước sân nhà.

Ngày 25/9, báo Người lao động đưa tin, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An đang khẩn trương điều tra một vụ án khiến 2 người phụ nữ thương vong vừa xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu cho thấy, trước đó, ngày 24/9, nhiều người dân nghe tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ phía nhà bà Vi Thị C. ở cụm dân cư Huồi Máy, bản Cắm Pỏm, xã Cắm Muộn, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An.

Mọi người chạy sang thì bàng hoàng phát hiện chị L.T.C (31 tuổi) và mẹ chồng là bà Vi Thị C. bị nằm gục trước sân nhà, trên người có nhiều vết thương.

Người dân xung quanh đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị C. đã tử vong sau đó, bà C. vẫn đang được điều trị trong tình trạng bị thương nặng. Sự việc sau đó được trình báo tới cơ quan công an.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin trình báo, Công an huyện Quế Phong đã khẩn trương có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi nhận lời khai các nhân chứng đồng thời truy bắt hung thủ gây án.

Quá trình điều tra, công an xác định nghi phạm gây án là Vi Văn Cư (ngụ cùng cụm dân cư Huồi Máy). Sau khi gây án, Cư mang theo khẩu súng kíp bỏ trốn vào rừng.

Tuy nhiên, do khu vực đối tượng Cư bỏ trốn có địa hình hiểm trở, trời mưa và không có sóng điện thoại nên việc truy bắt nghi phạm đang gặp rất nhiều khó khăn, theo báo Tiền Phong.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)

Web designed on www.saco.vn

Top