Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Sau khi xảy ra mâu thuẫn với 1 tài xế xe ôm, Hoàng Ngọc Bình đã gọi người thân cầm dao đến khu vực cổng bệnh viện.

Liên quan đến vụ nhóm tài xế xe ôm hỗn chiến trước cổng bệnh viện, Công an quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội đã làm rõ danh tính những người liên quan. Cụ thể, danh tính của các đối tượng là Hoàng Ngọc Bình (SN 1981), Hoàng Ngọc Khang (SN 1997) và Hoàng Ngọc Trung (SN 2003) đều ở huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An. Người bị chém thương tích là Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1978, trú tại phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy).

Theo kết quả điều tra ban đầu, Hùng và Bình cùng làm xe ôm ở khu vực Bệnh viện E và xảy ra mâu thuẫn với nhau. Đỉnh điểm, Hùng dùng gạch đập vào đầu và đuổi đánh Bình. Bực tức vì bị đánh đau, Bình gọi em trai là Khang và con trai là Trung cầm dao quay lại gặp đối thủ giải quyết.

An ninh - Hình sự - Nguyên nhân vụ tài xế xe ôm hỗn chiến trước cổng bệnh viện

Khu vực xảy ra vụ việc.

Khi chạy đến khu vực cổng Bệnh viện E, các bên tiếp tục chửi bới và dùng hung khí lao vào đánh nhau. Lúc này, Bình đã cầm dao chém Hùng bị thương nặng.

Trước đó, vào chiều 23/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip ngắn ghi lại cảnh 2 lái xe ôm mặc áo hãng Grab cầm dao chém nhau gây nỗi kinh hoàng trong sân bệnh viện E Hà Nội.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, Công an phường Nghĩa Tân cùng Công an quận Cầu Giấy đã nhanh chóng khống chế, bắt giữ những đối tượng có liên quan.

Khánh Ngân

Web designed on www.saco.vn

Top