Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Sau khi uống say, người cha không ngừng cằn nhằn về chuyện con trai mãi không chịu lập gia đình khiến hắn ta trở nên bất mãn.

Ngày 21/9, trang ETToday đưa tin về 1 vụ án mạng xảy ra tại thành phố Mai Châu, Quảng Đông, Trung Quốc. Nạn nhân là người đàn ông tên Lâm, 67 tuổi và hung thủ chính là con trai của ông, Hùng (38 tuổi). Theo đó, nguyên nhân dẫn đến thảm án đau lòng là vì ông Lâm liên tục giục Hùng lấy vợ khiến hắn ta trở nên tức giận.

Cụ thể, tối 17/9, nhiều người dân nghe thấy tiếng khóc ai oán của 1 người phụ nữ trên đường đang ôm người con trai tay cầm dao dính máu, bên cạnh là 1 thi thể bất động. Cảnh tượng quá kinh hoàng khiến nhiều người không chịu được mà ngất đi, một vài người tỉnh táo đã nhanh chóng gọi điện cho cảnh sát.

Ngay khi cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường, nạn nhân đã tử vong vì mất quá nhiều máu, trên người chằng chịt những vết đâm.

Theo lời khai của người phụ nữ, nạn nhân là chồng của bà. Buổi tối hôm đó, sau khi đi uống rượu về, ông Lâm đã cằn nhằn về chuyện con trai gần 40 tuổi mà vẫn chưa chịu lập gia đình. Bất mãn với những lời nói của bố, Hùng đã cãi lại và từ đó 2 cha con xảy ra mâu thuẫn.

An ninh - Hình sự - Bắt giữ người đàn ông truy sát bố tử vong vì bị giục lấy vợ

Hùng đã bị bắt giữ ngay tại hiện trường vụ án 

Thấy ông Lâm và Hùng ngày càng trở nên gay gắt, người mẹ đã vội can ngăn và đưa chồng đi tắm cho tỉnh táo hơn. Ngỡ tưởng câu chuyện đã kết thúc ở đây, nào ngờ khi ông Lâm đang tắm, Hùng đột nhiên xông vào, dùng dao tấn công bố.

Hoảng sợ, ông Lâm chống cự rồi bỏ chạy khỏi nhà. Lâm cầm dao đuổi theo và đâm cho đến khi bố không còn phản kháng. Người mẹ vội vàng ôm lấy cậu con trai vì sợ trong cơn tức giận sẽ tấn công cả những người dân xung quanh, vừa ôm bà vừa gào lên cầu xin đau đớn.

Sau khi cơ quan chức năng bắt giữ Hùng và đưa thi thể ông Lâm đi, người mẹ vẫn chỉ ngồi đó, đôi mắt đỏ hoe, thẫn thờ quan sát mọi chuyện. Đối với một người phụ nữ, còn gì đau đớn khi phải tận mắt chứng khiến con trai giết cha, gia đình vướng phải vòng lao lý, cùng lúc mất đi 2 thành viên trong gia đình?

Hiện vụ án vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Han(theo ETToday) 

Web designed on www.saco.vn

Top