Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Thấy con bị phạt đứng ngoài hành lang, người mẹ đã không kìm được tức giận mà đánh cậu trước mặt các bạn học khác. Hành động này đã dẫn đến thảm kịch khiến cả đời người mẹ không dám nhớ lại.

Ngày 19/9, trang Sohu đưa tin về vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại trường trung học cơ sở số 1 Giang Hạ ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Theo đó, nạn nhân là 1 nam sinh họ Trương nhảy từ tầng 5 xuống đất và tử vong.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 17h chiều 17/9, Trương và 2 bạn học khác bị giáo viên bắt quả tang chơi bài trong lớp nên đã bị phạt đứng ngoài hành lang, gọi phụ huynh đến để hợp tác xử lý kỷ luật.

Theo camera an ninh ghi lại, Trương đang đứng ngoài hành lang thì người mẹ tức giận đi nhanh đến. Khi mẹ Trương nhìn thấy con nên đã không kìm chế được sự tức giận và ra tay tát mắng cậu trước mặt nhiều người khác.

An ninh - Hình sự - Bị mẹ tát trước mặt các bạn, nam sinh nhảy từ tầng 5 xuống đất tử vong
An ninh - Hình sự - Bị mẹ tát trước mặt các bạn, nam sinh nhảy từ tầng 5 xuống đất tử vong (Hình 2).
An ninh - Hình sự - Bị mẹ tát trước mặt các bạn, nam sinh nhảy từ tầng 5 xuống đất tử vong (Hình 3).

Người mẹ đã đánh Trương ngay trước mặt nhiều người 

Lúc này, sự ồn ào của người mẹ đã lôi kéo sự chú ý của ban giám hiệu, cô hiệu trưởng đã phải chạy lại can ngăn người phụ nữ rồi yêu cầu cô lên văn phòng để nói chuyện riêng.

Ngay sau khi người mẹ đi khỏi, Trương không ngần ngại quay lưng, nhảy thẳng xuống dưới đất. Sự việc khi đó xảy ra quá nhanh khiến 2 cậu bạn không kịp kéo Trương lại. 1 giáo viên ở đằng xa chứng kiến sự việc thì vội vàng hét lên hoảng sợ rồi mọi người chạy xuống sân trường.

Mặc dù đã được đưa đến bệnh viện 1 cách nhanh nhất có thể nhưng Trương đã qua đời vào đêm 17/9. Phòng giáo dục và cơ quan có thẩm quyền đã vào cuộc điều tra và xử lý vụ việc. Sau khi sự việc xảy ra, người mẹ đã vô cùng hối hận và suy sụp bởi chính hành động của bản thân.

An ninh - Hình sự - Bị mẹ tát trước mặt các bạn, nam sinh nhảy từ tầng 5 xuống đất tử vong (Hình 4).
An ninh - Hình sự - Bị mẹ tát trước mặt các bạn, nam sinh nhảy từ tầng 5 xuống đất tử vong (Hình 5).
An ninh - Hình sự - Bị mẹ tát trước mặt các bạn, nam sinh nhảy từ tầng 5 xuống đất tử vong (Hình 6).

Vì xấu hổ, Trương đã nhảy từ tầng 5 xuống đất tử vong 

Có lẽ hành động tát cậu trước nhiều người của mẹ đã khiến Trương cảm thấy xấu hổ và tổn thương đến lòng tự trọng. Người lớn đôi khi khó hiểu như vậy đấy, họ cũng cảm thấy xấu hổ khi bị gọi tên hay chỉ trích trước đám đông nhưng lại không hề quan tâm đến cảm xúc của con nhỏ khi cũng bị đặt vào trường hợp tương tự như vậy.

Trẻ con là đối tượng vẫn còn đang rất mỏng manh trong cả suy nghĩ và nhận thức, việc chúng ta cần là thấu hiểu, thông cảm và trở thành người bạn sẵn sàng chia sẻ, giao tiếp và tâm sự với con nhỏ hay vì lấy cớ tức giận để làm mọi điều để khiến bản thân mình trở nên thoải mái, bỏ mặc cảm xúc, thậm chí là tổn thương lòng tự trọng của con trẻ.

Han (theo Sohu) 

Web designed on www.saco.vn

Top