Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể chết cháy trong chiếc xe bán tải, công an đã bắt giữ bí thư xã Liên Hà, huyện Lâm Hà (Lâm Đồng) - chủ chiếc xe bị cháy, đồng thời cũng là nghi can giết người, đốt xe.

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể chết cháy trong chiếc xe bán tải, công an đã bắt giữ bí thư xã Liên Hà, huyện Lâm Hà (Lâm Đồng) - chủ chiếc xe bị cháy, đồng thời cũng là nghi can giết người, đốt xe.

Theo báo Công lý, chiều ngày 10/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Đắk Nông đã bắt giữ khẩn cấp ông Đỗ Văn Minh (49 tuổi), Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng để làm rõ về hành vi giết người. Ông Minh bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại tỉnh Bình Phước, vì liên quan đến thi thể bị cháy rụi trên chiếc xe bán tải do ông này làm chủ sở hữu.

An ninh - Hình sự - Bắt bí thư xã là nghi can trong vụ giết người đốt xe ở Đắk Nông

Người dân hiếu kì tập trung trước cửa nhà ông Minh 

Lực lượng chức năng đã dẫn ông Đỗ Văn Minh về nhà riêng tại thôn Tân Đức, xã Tân Hà, huyện Lâm Hà để thực hiện việc khám xét chỗ ở, làm rõ vụ việc.

Báo Giao thông đưa tin, trước khi làm Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà, ông Đỗ Văn Minh từng làm Chủ tịch UBND xã Tân Hà, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng. Thời gian này ông Minh có tham gia thành lập doanh nghiệp tư nhân với một người cháu. Trong thời gian làm ăn, ông Minh có xảy ra mâu thuẫn với một người cháu vì công ty thua lỗ mất hơn 30 tỉ đồng. 

Được biết, sáng 4/5, trên địa bàn xã Đắk Som (huyện Đắk G’long, Đắk Nông), người dân đi trên QL28 (đoạn qua thôn Bon B'nơr) phát hiện chiếc xe bán tải BKS 51C-715.70 bị cháy trơ khung, bên trong có một thi thể cũng bị cháy biến dạng nên gọi điện trình báo chính quyền địa phương.

An ninh - Hình sự - Bắt bí thư xã là nghi can trong vụ giết người đốt xe ở Đắk Nông (Hình 2).

Ảnh chụp hiện trường vụ án.

Ngay lập tức, lãnh đạo địa phương đã chỉ đạo các cơ quan điều tra vào cuộc để điều tra vụ án. Trước khi tìm được nghi phạm, nhiều người dân nghi ngờ thi thể đó chính là của ông Minh. Tuy nhiên đến ngày 10/5, khi cảnh sát áp giải ông Minh, mọi người đều vô cùng ngạc nhiên. 

Công an tỉnh Đắk Nông sẽ có cuộc họp vào sáng mai (11/5) về vụ án mạng nghiêm trọng này. 

Hương Anh (tổng hợp)

Web designed on www.saco.vn

Top