Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Vốn sinh ra trong một gia đình dính líu đến “hàng trắng”, cả bố lẫn mẹ đều mải mê kiếm tiền bất chính bằng buôn bán ma túy, bởi vậy, đối tượng Nguyễn Mạnh Hiền đã sớm lêu lổng, ham chơi, nghiện ngập và cuối cùng là theo “vết xe đổ” của bố mẹ hắn.

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể cháy rụi đến mức không thể nhận dạng bên trong xe bán tải, mới đây cơ quan chức năng đã xác định được danh tính thực sự của nạn nhân.

Theo nguồn tin từ báo Công an nhân dân, sáng nay 11/5, Công an tỉnh Đắk Nông sẽ cung cấp kết quả điều tra ban đầu liên quan đến vụ án giết người, tạo hiện trường giả xảy ra ngày 4/5 vừa qua tại QL28, đoạn qua xã Đắk Som, huyện Đắk G’Long - Đắk Nông.

Ông Đỗ Văn Minh (SN 1972, Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) được xác định là nghi can trong vụ án này. Đáng chú ý, ít ngày trước, gia đình đã tổ chức tang lễ cho ông Minh. Không ai ngờ “nạn nhân” lại chính là hung thủ trong vụ án đặc biệt ly kỳ này, Lao động thông tin thêm.

An ninh - Hình sự - Bất ngờ danh tính nạn nhân trong chiếc xe bán tải cháy rụi ở Đắk Nông

Chiếc xe bán tải cháy rụi tại hiện trường

CQĐT xác định, nạn nhân chết cháy trong xe bán tải BKS 51C-715.7 là anh Trần Nho V. (SN 1995, trú xã Đan Phượng, huyện Lâm Hà), là cháu vợ của nghi can Minh.

Tại CQĐT, ông Đỗ Văn Minh đã thừa nhận hành vi giết anh Trần Nho V. rồi dựng hiện trường giả, đổ tội cho anh V.. Tuy nhiên, người này chưa khai nhận động cơ gây án.

Người dân địa phương cho biết, giữa ông Minh và anh V. trước đó đã có nhiều khúc mắc cá nhân. Dư luận địa phương còn xôn xao chuyện cách đây không lâu, ông Minh có tham gia một gói bảo hiểm với mức bồi thường lên tới 18 tỷ đồng.

Trước đó, ngày 4/5, người đi đường phát hiện trên QL28 một xe ôtô bán tải bị cháy rụi. Bên trong xe có một thi thể bị cháy biến dạng nặng, đầu phần xe nằm sát mép đường bên phải, toàn bộ các thiết bị máy móc bị hư hỏng hoàn toàn.

Công an tỉnh Đắk Nông đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và bắt giữ ông Đỗ Văn Minh khi đang lẩn trốn tại tỉnh Bình Phước.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Minh Hoa (t/h)

Web designed on www.saco.vn

Top