Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Cựu nhà vô địch WWE đã bị bắt vì tấn công tình dục một người phụ nữ ở San Antonio, Texas (Mỹ).

Cựu nhà vô địch WWE đã bị bắt vì tấn công tình dục một người phụ nữ ở San Antonio, Texas (Mỹ).

Nhà cựu đô vật WWE tên thật là Jose Alberto Rodriguez Chucuan đã bị một người phụ nữ cáo buộc gần đây. Theo CBR, người phụ nữ giấu tên đã khai báo Alberto tấn công vào đầu, sau đó cựu ngôi sao còn tát cô thêm 8 lần. Không những vậy, Alberto đã bắt cô mặc váy và nhảy cho anh ta xem. Cô còn bị cấm khóc nếu không anh ta sẽ “vứt đứa trẻ (con trai riêng của người phụ nữ) xuống một dòng sông ở đâu đó mà cô không thể tìm thấy được”.

An ninh - Hình sự - Cựu ngôi sao WWE Alberto Del Rio bị bắt vì cáo buộc tấn công tình dục một phụ nữ

Cựu ngôi sao Alberto Del Rio bị cáo buộc tấn công tình dục 

Theo như cảnh sát địa phương, Alberto đã trói người phụ nữ bằng dây tập đấm bốc, nhét tất vào miệng và sử dụng nhiều đồ vật khác để tấn công cô. Người đại diện nói, cựu ngôi sao đã đánh người phụ nữ rất nhiều trong một khoảng thời gian. Không những vậy Alberto còn bóp cổ và cô không thể nhớ được số lần bị hành hạ trên thực tế là bao nhiêu nữa.

Sau khi bị bắt, phía Alberto đã phải nộp số tiền bảo lãnh 50.000 USD để cựu ngôi sao được tại ngoại lúc 3h30 ngày 10/5.

Jose Alberto Rodriguez Chucuan bắt đầu sự nghiệp vào năm 2000 và tham gia thi đấu WWE với nghệ danh Alberto Del Rio vào năm 2008. Alberto Rodriguez Chucuan lên ngôi vô địch ở WWE năm 2011. Đến năm 2014, Alberto bị sa thải vì cuộc tranh cãi với nhân viên vì có những lời lẽ phân biệt chủng tộc nhưng đã quay trở lại vào năm 2016.

Han (theo Mirror, CBR)

Web designed on www.saco.vn

Top