Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Lợi dụng việc cha mẹ bé gái đi làm ăn xa, gã bảo vệ đã nhiều lần đến nhà và thực hiện hành vi đồi bại.

Lợi dụng việc cha mẹ bé gái đi làm ăn xa, gã bảo vệ đã nhiều lần đến nhà và thực hiện hành vi đồi bại.

Trả lời báo Vietnamnet, Thượng tá Võ Quang Ái, Chánh văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Trương Phú Hải (24 tuổi, ngụ xã Bình Đức, huyện Châu Thành) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Kết quả điều tra ban đầu thể hiện, qua mạng xã hội, bé M. (13 tuổi, ngụ TP.Mỹ Tho) quen biết với một thanh niên có nick Vo Thai Hung vào đầu năm 2020. Vì thiếu hiểu biết bé M. đã đồng ý gửi ảnh khoả thân theo yêu cầu của người này.

An ninh - Hình sự - Tạm giam gã bảo vệ khách sạn nhiều lần xâm hại bé gái 13 tuổi, bắt uống thuốc tránh thai

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường.

Sau đó, thanh niên này yêu cầu bé gái chuyển 4,8 triệu đồng vào tài khoản, nếu không sẽ phát tán ảnh khoả thân của M. lên mạng. Lo sợ M. đã lên mạng xã hội để nhờ giúp đỡ thì quen biết Trương Phú Hải. Sau đó, hai bên nảy sinh tình cảm.

Ngày 6/3, khi biết cha mẹ M. đã đi Sài Gòn để lo chuyện làm ăn, Hải lập tức chạy xe đến nhà và 5 lần dùng vũ lực thực hiện hành vi giao cấu với bé gái.

Ngày hôm sau, Hải đưa thuốc ngừa thai và yêu cầu M. uống. Sau đó, M. còn cho Hải mượn thêm 500.000 đồng và 2 chiếc nhẫn 18K.

Ngày 8/3, Hải tiếp tục đến nhà bé gái để thực hiện hành vi xâm hại. Nghi ngờ có điều bất thường, gia đình gặng hỏi và biết chuyện nên đã báo tin cho cơ quan chức năng.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Hải đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Tờ Tuổi trẻ Online thông tin thêm, đối tượng Hải hiện làm bảo vệ cho một khách sạn trên địa bàn thành phố Mỹ Tho.

Vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Minh Hoa (t/h)

Web designed on www.saco.vn

Top