Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Mâu thuẫn trong lúc thỏa thuận bàn giao công việc, nữ kế toán trưởng bị nam quản lý siêu thị đánh gãy chân. Vụ việc xảy ra tại quận Sơn Trà (Đà Nẵng).

Mâu thuẫn trong lúc thỏa thuận bàn giao công việc, nữ kế toán trưởng bị nam quản lý siêu thị đánh gãy chân. Vụ việc xảy ra tại quận Sơn Trà (Đà Nẵng).

Sáng 11/5, Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Phú Nhân (28 tuổi, trú quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) về hành vi cố ý gây thương tích.

Thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, Nhân là quản lý của Công ty TNHH MTV siêu thị Đ. (Đà Nẵng), còn bị hại là chị Trương Thị Thu Nguyệt (39 tuổi, trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng) - nguyên là kế toán trưởng.

An ninh - Hình sự - Điều tra vụ nam quản lý siêu thị đánh nữ kế toán gãy chân

Chị Trương Thị Thu Nguyệt bị thương ở chân (Ảnh: Pháp luật TP.HCM)

Theo đơn tố cáo của bị hại, chị Nguyệt nguyên là kế toán trưởng tại công ty đã nghỉ việc vào năm 2019. Ngày 3/3, chị Nguyệt đến siêu thị để bàn giao công việc. Tại đây, Nhân đưa bảng cam kết yêu cầu chị Nguyệt ký vào nhưng chị này không đồng ý với một số điều khoản.

Sau đó, một nhân viên yêu cầu chị Nguyệt đưa giấy CMND để làm thủ tục với ngân hàng hủy bỏ kế toán trưởng của công ty nhưng chị này vẫn không đồng ý vì việc hủy không cần phải có CMND. Tiếp đó, hai bên xảy ra giằng co và xô xát. Chị Nguyệt bị Nhân liên tục đánh vào người dẫn đến gãy chân.

Trao đổi qua điện thoại với Tuổi trẻ, đại diện Công ty TNHH MTV siêu thị Đ. cho biết ông Nhân làm quản lý của công ty. Người đại diện nói rằng chị Nguyệt đã có ý định nghỉ việc từ lâu nhưng giữa chị này và kế toán mới có khúc mắc. Trong quá trình nói về việc bàn giao, giữa ông Nhân và chị Nguyệt xảy ra mâu thuẫn, xô xát.

Qua giám định pháp y, tỉ lệ thương tật của chị Nguyệt là 24%.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Trúc Chi (T/H)

 

Web designed on www.saco.vn

Top