Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Sáng 12/5, một cư dân ngoài 40 tuổi được phát hiện rơi từ tầng cao chung cư khu đô thị Nam Thăng Long (phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội) xuống tử vong. Người này đang sinh sống với vợ và 2 con nhỏ.

Sáng 12/5, một cư dân ngoài 40 tuổi được phát hiện rơi từ tầng cao chung cư khu đô thị Nam Thăng Long (phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội) xuống tử vong. Người này đang sinh sống với vợ và 2 con nhỏ.

Sáng sớm ngày 12/5, nhiều cư dân Khu đô thị Nam Thăng Long (phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội) bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong trên nóc một chiếc xe ô tô đỗ gần toà chung cư CT13B. Nạn nhân được xác định rơi từ tầng cao xuống trúng nóc chiếc ô tô khách loại 29 chỗ đang đỗ bên dưới khiến phần nóc ô tô biến dạng. 

Thông tin với phóng viên Người Đưa Tin Pháp Luật, một nhân chứng cho biết sự việc xảy ra khoảng 4h ngày 12/5. Nạn nhân tên Q. (ngoài 40 tuổi, quê Vĩnh Phúc) là cư dân của toà nhà CT13B. Sau khi phát hiện sự việc mọi người đã báo công an đến điều tra làm rõ.

An ninh - Hình sự - Nghi vấn người đàn ông nhảy chung cư tự tử rơi trúng nóc xe ô tô khách

Thi thể nạn nhân rơi trúng chiếc ô tô loại 29 chỗ. 

Người này cho biết thêm, vợ chồng anh Q. chuyển đến chung cư CT13B  sinh sống đã nhiều năm. Anh Q. làm trong lĩnh vực bất động sản. Nhiều khả năng nạn nhân đã rơi tầng 18 (tầng thượng) bởi các tầng bên dưới đều được bịt kín không thể qua được.

Bà B., một người thân của nạn nhân cho biết, Q. đang sinh sống cùng vợ và có 2 con, cháu lớn đang học lớp 11 và cháu nhỏ học lớp 3. Dù ở cùng chung cư với nhau nhưng anh Q. cũng ít khi nói chuyện về công việc làm ăn. Riêng căn hộ của vợ chồng đã bị Q. thế chấp không biết từ bao giờ.

"Không rõ chú ấy làm ăn nợ nần gì mà thế chấp cả căn nhà rồi, giờ vợ và hai con nhỏ cũng không biết sẽ ở đâu. Nếu gia đình hai bên không có ý kiến thì thi thể sẽ được chuyển về quê ở Vĩnh Phúc làm thủ tục mai táng", bà B., nói. 

Theo ghi nhận của phóng viên, khoảng 9h30 thi thể nạn nhân đã được cơ quan chức năng chuyển khỏi hiện trường. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ. 

An ninh - Hình sự - Nghi vấn người đàn ông nhảy chung cư tự tử rơi trúng nóc xe ô tô khách (Hình 2).

Bà B., một người thân kể lại sự việc. 

An ninh - Hình sự - Nghi vấn người đàn ông nhảy chung cư tự tử rơi trúng nóc xe ô tô khách (Hình 3).

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường. 

An ninh - Hình sự - Nghi vấn người đàn ông nhảy chung cư tự tử rơi trúng nóc xe ô tô khách (Hình 4).

Chung cư CT13B, nơi xảy ra sự việc. 

 

Web designed on www.saco.vn

Top