Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Các khu công nghiệp- cụm công nghiệp được Công ty bảo vệ có dịch vụ chất lượng uy tín tại TPHCM  hợp tác với hình thức sau:

        - Các hoạt động canh gác, bảo vệ tài sản, môi trường tại các khu công nghiệp.

        - Phối kết hợp với Ban quản lý khu công nghiệp – cụm công nghiệp, lực lượng bảo vệ nhà máy, xí nghiệp, nhà xưởng trong các khu công nghiệp – cụm công nghiệp tạo thành các vòng, các lớp bảo vệ an ninh.

        - Phòng chống ngăn chặn các đối tượng trà trộn, lợi dụng công việc trong khu công nghiệp móc nối với những công nhân, cán bộ quản lý tha hóa lấy cắp tẩu tán tài sản tại các nhà máy.

        - Giám sát bằng moto xung quanh khu công nghiệp, điều phối các hoạt động giao thông, xuất nhập hàng hóa tại các khu công nghiệp.

        - Tuần tra canh gác đề phòng cháy nổ, đảm bảo công tác an toàn lao động,…

 

 

Các Khu công nghiệp tại Đồng Nai, Bình Dương, Long An.. là nơi tập trung khá nhiều khu công nghiệp lớn nhỏ và là các khu vực mới đang trên đà phát triển mạnh mẽ, từ đó cũng nảy sinh một số vấn đề.

1) Vấn đề xảy ra tại các khu công nghiệp

Bất kì một khu công nghiệp nào cũng có những điểm chung, một vấn đề lớn đó chính là mất cắp tài sản vặt, thường thì các tài sản lớn sẽ khó mang ra ngoài, tuy nhiên cũng có những thứ có thể giấu được trong người sẽ dễ dàng hơn.Có 2 trường hợp:

-Tự bản thân công nhân trong công ty tự mang vật dụng trong công nghiệp về nhà sử dụng, một người rồi 2 người rồi số lượng tăng dần lên gây thiệt hại không nhỏ.

-Người ở bên ngoài mua chuộc bên trong để đánh cắp ra ngoài bán với giá rẻ lấy lợi nhuận cho cá nhân của mình hoặc có khả năng làm phối hợp theo nhóm nào đó.

Dù là ở trường hợp nào xảy ra đi chăng nữa thì cả 2 trường hợp trên đều gây thiệt hại cho công ty cũng như làm cho ý thức một ngày kém đi, nếu điều này không được ngăn chặn kịp thời thì có thể sẽ khiến cho xã hội cũng một ngày đi xuống không thể nào phát triển mạnh như các nước khác được.

2) Dịch vụ bảo vệ khu công nghiệp

Giống như các khu vực đô thị lớn khác thì giải quyết vấn đề thường gặp ở khu công nghiệp đã được đề cập và giải quyết những năm gần đây bằng bảo vệ riêng cho từng khu, từng doanh nghiệp, xí nghiệp, công ty,…

Cách giải quyết này khá hiệu quả và giảm đi nhiều tình trạng mất cắp vặt xảy ra hơn vì có sự quản lí chặt chẽ nhiều hơn thì cũng sẽ giúp răn đe và chấn chỉnh hành vi xấu của con người hơn cũng như đó là cách giúp cho một số người thấy được hành vi trộm cắp là xấu và đáng bị lên án, ngăn chặn, giúp thức tỉnh hành vi đó.

3) Các nhiệm vụ được đặt ra

- Kiểm thẻ: Bất kì một nhân viên nào trước khi vào hoặc ra khỏi nơi làm việc đều cũng phải tiến hành kiểm tra thẻ để chắc chắn một điều rằng họ là người của công ty, và lỡ như có một vấn đề lớn xảy ra cần điều tra thì cũng dể dàng hơn vì công nhân nào cũng sẽ có hồ sơ cá nhân đã được lưu trữ lại công ty.

- Kiểm người: Trước khi rời nơi làm việc bộ phân sẽ có kiểm tra sơ qua người trong một phạm vy quy định, đúng cách để chắn chắn rằng không có ai mang bất kì một vật dụng gì từ xưởng, nơi làm ra ngoài.

- Kiểm khu vực: kiểm thẻ tại khu vực ngoài cổng ra vào đôi khi cũng chưa thể nào kiểm soát kĩ lưỡng hết được tình trạng mất cắp do đó lực lượng bảo vệ sẽ được phân công để được kiểm tra từng khu vực khác nhau thường xuyên, một mặt là để răn đe cảnh báo một mặt là phát hiện kịp thời những vấn đề xảy ra. Không chỉ là để giải quyết các vấn đề liên quan trộm cắp mà cả vấn đề về về mất trật tự khu vực.

- Kiểm tra camera anh ninh: đây là một hình thức kết hợp ở khu công nghiệp hay những công ty lớn có quy mô cần sự bảo mật hay cần một sự an toàn tuyệt đối nhất có thể với nơi làm việc, các camera được lắp đặt quanh khu vực và có trực 24/24 giờ giám sát.

-Phòng cháy chữa cháy: mọi nhân viên bảo vệ đều được trang bị đầy đủ kiến thức nghiệp vụ chuyên môn về phòng cháy chữa cháy, sơ cứu. Và công tác phòng cháy thì luôn được đều cao vì khu công nghiệp là nơi dễ xảy ra các tình trạng bắt cháy và dễ lan rộng nhất do đó luôn có người kiểm tra để coi có phát hiện cháy nổ ở đâu hay không để xử lí kịp thời nhất, các bình chữa cháy luôn được kiểm tra để biết được còn hạn hay có còn sử dụng được nữa không để thay thế đúng lúc.

Công ty bảo vệ chúng tôi cung cấp các dịch vụ bảo vệ tại nhiều khu vực khác nhau và đội ngũ được đào tạo kĩ lưỡng có chuyên môn, được huấn luyện bởi các võ sư giàu kinh nghiệm cũng như được cung cấp nhiều kiến thức chuyên môn ngành nghề khác nữa. Có các dịch vụ bảo vệ theo ca, 12/24 hay 24/24 (có sự thay ca hợp lí để đảm bảo sức khỏe tốt cho nhân viên và đảm bảo chất lượng dịch vụ).

Web designed on www.saco.vn

Top