Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Thái Sơn việt Nam (Viết tắt là TSS) là một công ty bảo vệ chuyên nghiệp có tầm kiểm soát an ninh tốt nhất hứa hẹn mang lại các giải pháp an toàn cho con người và tài sản. Công ty có danh tiếng trong việc cung cấp các dịch vụ bảo vệ, kiểm soát an ninh cho các đối tác khách hàng hoạt động trong mọi lĩnh vực khác nhau trên toàn lãnh thổ Việt Nam. 

 

Trụ sở văn phòng chính của chúng tôi đặt tại 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh. Cho phép chúng tôi sẳn sàng cung cấp đáp ứng các nhu cầu dịch vụ bảo vệ, an ninh của khách hàng của chúng tôi tại TPHCM. Ngoài ra, các văn phòng tại Đồng Nai, Bình Dương, Long An... cũng sẳn sàng để phục vụ khách hàng nếu quí khách hàng có nhu cầu về dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp của chúng tôi.

 

Ban lãnh đạo Công ty gồm những cán bộ xuất thân từ lực lượng công an nhân dân, quân đội nhân dân Việt Nam, từng giữ chức vụ quan trọng trong cơ quan an ninh nhà nước, có trình độ đại học và nhiều năm kinh nghiệm quản lý trong ngành dịch vụ bảo vệ.

 

Nhân viên an ninh, bảo vệ của chúng tôi được tuyển chọn cẩn thận từ thành phần bộ đội xuất ngũ. Tiêu chuẩn lựa chọn dựa trên mức độ chuyên nghiệp như: cách diễn đạt khả năng, năng khiếu và kỹ năng của họ... Để là nhân viên của công ty,tất cả đều phải vượt qua cuôc phỏng vấn kiểm tra đầy đủ và kỹ lưỡng, kể cả hồ sơ và nguồn gốc lý lịch.

 

Chúng tôi tự hào cung cấp các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho các khách hàng của mình bằng việc thực hiện tốt công tác kiểm tra, quản lý, theo đuổi.. và trên hết là lực lượng bảo vệ, vệ sỹ  của Thái Sơn Việt Nam có trình độ học vấn tối thiểu PTTH, trẻ, khỏe, có ý thức trách nhiệm và tính kỷ luật cao, được đào tạo nghiệp vụ bảo vệ chuyên nghiệp do các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành và từ trường Đại học An ninh giảng dạy, và được Cục Quản lý hành chính về trật tự xã hội sát hạch và cấp Giấy chứng nhận. Bên cạnh đó, lực lượng vệ sỹ Thái Sơn Việt Nam còn được đào tạo thêm các kỹ năng mềm như tiếng Anh giao tiếp và vi tính văn phòng. Nhân viên có nghiệp vụ kết hợp điều kiện tốt sẽ mang lại giá trị cao, tiết kiệm chi phí tối ưu cho khách hàng.

Web designed on www.saco.vn

Top