Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Nhắc đến những vụ án chấn động nhất Trung Quốc, không thể bỏ qua vụ án nhóm hung thủ thủ tiêu nạn nhân bằng thú nhồi bông, Hello Kitty.

Nhắc đến những vụ án chấn động nhất Trung Quốc, không thể bỏ qua vụ án nhóm hung thủ thủ tiêu nạn nhân bằng thú nhồi bông, Hello Kitty.

Vào giữa năm 1999, cảnh sát ở Tsim Sha Tsui (Hong Kong) tiếp nhận một trường hợp báo cáo vô cùng kì lạ. Cô gái đến trình báo là Ah Fong (tên đã được thay đổi). Cô đã kể về việc mình luôn gặp ác mộng với hình ảnh một cô gái liên tục đòi lại đầu. Ban đầu, cảnh sát đã yêu cầu Ah Fong đi kiểm tra tâm lý tuy nhiên cô gái khăng khăng trước giờ mình vẫn luôn khỏe mạnh, không bị bệnh tâm lý bao giờ. Mãi cho đến khi cô gái nêu rõ danh tính của người trong mơ, cảnh sát mới bất ngờ và nhanh chóng điều động nhân viên tiến hành điều tra. Vì sao ư? Danh tính cô gái mà Ah Fong đề cập đến lại trùng hợp với một trường hợp đang được báo cáo mất tích nhiều ngày nay.

An ninh - Hình sự - Vụ án chấn động Trung Quốc: Cơn ác mộng đòi đầu lật tẩy thảm án kinh hoàng (kỳ 8)

Nạn nhân Phàn Mẫn Nghi 

Một câu chuyện man rợ, kinh hoàng đã được lật tẩy từ đây.

Nạn nhân được xác định là Phàn Mẫn Nghi (23 tuổi), đã kết hôn và có một cậu con trai, làm nghề tiếp viên tại một hộp đêm khu Kowloon (Hong Kong). Trong khi làm việc tại đây, Mẫn Nghi gặp một tên giang hồ tên Trần Văn Nhạc. Sau này hai người xuyên qua lại.

Tuy nhiên trong một lần phục vụ khách, Mẫn Nghi đã lấy trộm 20.000 HKD của Văn Nhạc. Bọn chúng phát hiện hành động của Mẫn Nghi và yêu cầu cô trả lại với lãi suất cắt cố. Khi Mẫn Nghi nói cô không thể trả được, và đó cũng chính là câu nói khiến cuộc đời cô phải kết thúc một cách thảm hại.

Vào ngày 17/3/1999, Trần Văn Nhạc cùng 2 tên đàn em Lương Thắng Tổ và Lương Vĩ Luân đã đến tận nhà riêng để bắt cóc Phàn Mẫn Nghi về một căn hộ ở tầng ba của khu nhà số 31 trên đường Granville. Ban đầu bọn chúng chỉ định ép cô đi làm để trả đủ số tiền nhưng khi bắt cóc được cô, bọn chúng đã thay đổi ý định sang một hướng khác dã man và độc ác hơn.

Trong khi giam giữ Phàn Mẫn Nghi, bọn chúng đã liên tục hành hạ, đánh đập, tấn công tình dục cô một cách tàn bạo. Bên cạnh đó, 3 tên sát nhân còn là một kẻ nghiện chất kích thích. Chúng tra tấn cô mỗi khi dùng ma túy đá như một cách để mua vui. Cô gái 23 tuổi bị chúng treo lên trần nhà rồi đánh liên tục bắng gậy sắt và ống nước. Nếu Mẫn Nghi la hét hoặc khóc lóc, chúng sẽ ra tay mạnh hơn đến khi nào cô ngất đi thì thôi. Bên cạnh đó, bọn chúng còn ép Mẫn Nghi cùng sử dụng ma túy đá.

An ninh - Hình sự - Vụ án chấn động Trung Quốc: Cơn ác mộng đòi đầu lật tẩy thảm án kinh hoàng (kỳ 8) (Hình 2).

Tang vật thu được tại hiện trường vụ án 

Lúc này, Trần Văn Nhạc đang qua lại với một cô gái 15 tuổi, người đó chính là Ah Fong - nhân chứng duy nhất của vụ án. Ah Fong cũng đã vài lần chứng kiến cảnh chúng hành hạ Mẫn Nghi nhưng không dám báo cảnh sát. Bọn chúng đe dọa sẽ "xử" cô tương tự như vậy nếu dám hé một câu.

Sau 1 tháng bị giam giữ và tra tấn, Mẫn Nghi tử vong. Ah Fong là người phát hiện và nói với ba tên hung thủ. Tuy nhiên bọn chúng vẫn thản nhiên chơi game. 

Hôm sau, bọn chúng đặt xác Mẫn Nghi vào bồn tắm và tìm cách phân xác phi tang. Đầu cô gái bị nhét vào trong một con gấu nhồi bông Hello Kitty có hình dạng nàng tiên cá lớn rồi khâu lại nhằm tiêu hủy chứng cứ. Các phần thi thể khác cũng bị vứt rải rác quanh khu vực tòa nhà. Rồi bọn chúng thản nhiên bỏ đi như chưa có chuyện gì xảy ra.

Kể từ đó Ah Fong luôn gặp ác mộng, Mẫn Nghi liên tục “trở về” đòi đầu của mình khiến cô vô cùng hoảng loạn và ám ảnh. Ngay sau khi nhận được trình báo của Ah Fong, cảnh sát đã đến hiện trường và tìm thấy một con thú nhồi bông lớn được đặt ngay giữa nhà vô cùng bẩn, xen lẫn đó là những mảng máu đã khô. Đội ngũ khám nghiệm hiện trường khi đó đều lạnh gáy khi phát hiện một chiếc đầu người trong con thú nhồi bông Hello Kitty. Họ còn tiếp tục tìm thấy một số bộ phận khác ở xung quanh tòa nhà.

An ninh - Hình sự - Vụ án chấn động Trung Quốc: Cơn ác mộng đòi đầu lật tẩy thảm án kinh hoàng (kỳ 8) (Hình 3).

Một trong những tên hung thủ sát hại Phàn Mẫn Nghi 

Cảnh sát nhanh chóng hạ lệnh truy bắt ba tên hung thủ dưới sự giúp đỡ của Ah Fong để khởi tố vụ án. Tại phiên tòa, ba tên hung thủ còn ngang nhiên phủ nhận những hành động đánh đập, giam giữ và tấn công tình dục Mẫn Nghi. Bọn chúng khai báo chỉ thấy Mẫn Nghi chết vì bị sốc thuốc chứ không liên quan gì đến việc bị bạo hành như lời Ah Fong nói. Bọn chúng chỉ thừa nhận hành động phân xác phi tang mà thôi.

Tuy nhiên, chồng của Mẫn Nghi cũng khẳng định, Mẫn Nghi không sử dụng các chất kích thích từ khi biết mình có thai, vì vậy không khi nào cô lại chết vì bị sốc thuốc. Song, việc nhóm người phân xác khiến cảnh sát rất khó khăn xác định được nguyên nhân thực sự khiến Mẫn Nghi tử vong là gì. Vụ án Hello Kitty khép lại với bản án chung thân cho 3 tên sát nhân biến thái vào tháng 12/2000.

Han (theo Sohu)

Xem thêm:

Vụ án chấn động Trung Quốc: 10 năm sống cùng xác con rể "hờ" nhưng không biết và bí mật rợn người phía sau (kỳ 7)

Thập đại kỳ án Trung Quốc: Tên sát hại trẻ em hàng loạt bị một cậu bé 14 tuổi lật tẩy (kỳ 6)

Vụ án chấn động Trung Quốc: 11 mạng người và 8 năm ròng rã truy bắt tên sát nhân mê súng (Kỳ 5)

Vụ án chấn động Trung Quốc: Cái chết bí ẩn của hoa khôi đắt giá nhất hộp đêm Thiên Thượng Nhân Gian (kỳ 4)

Vụ án chấn động Trung Quốc: Ba lá bài bí ẩn xuất hiện cạnh thi thể phụ nữ tại Hàng Châu (kỳ 3)

Vụ án chấn động Trung Quốc: Bí ẩn kẻ giết người phân xác, tạo cơn ác mộng tại Đại học Nam Kinh (kỳ 2)

Thập đại kỳ án chấn động Trung Quốc: Tên sát nhân giết người liên hoàn tại phố Bạch Ngân (kỳ 1)

 

Web designed on www.saco.vn

Top