Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Dù biết bạn gái chưa đủ 16 tuổi nhưng Ly Mí Chơ vẫn đưa bạn gái bỏ nhà đi thuê phòng trọ và sống chung như vợ chồng.

Ngày 10/12, Công an huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang đang tạm giữ đối tượng Ly Mí Chơ (SN 1995, trú tại huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang) để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Trước đó, Ly Mí Chơ có lập tài khoản zalo, lấy tên là Minh và làm quen với T.T.M. (SN 15/10/2006, trú tỉnh Hà Giang).Thấy M. xinh xắn, ngây thơ, Chơ đem lòng yêu mến, buông lời tán tỉnh và được cô bé đồng ý làm người yêu.

Sau một thời gian chát chít qua mạng, tháng Chín vừa qua, Chơ hẹn gặp người yêu và rủ M. trốn gia đình cùng xuống Bắc Ninh để làm thuê và chung sống như vợ chồng. Hai tháng sau, cả hai về Bắc Giang, thuê trọ tại xã Tân Dĩnh, huyện Lạng Giang và nói dối chủ nhà trọ là vợ chồng. Dù biết bạn gái chưa đủ 16 tuổi, nhưng trong thời gian sống chung, Chơ đã nhiều lần quan hệ tình dục với M..

An ninh - Hình sự - Tạm giữ nam thanh niên vì “yêu” bạn gái dưới 16 tuổi

Ly Mí Chơ tại cơ quan công an.

Thấy con gái bất ngờ “mất tích”, không thể liên lạc được nên gia đình đã đến cơ quan công an trình báo. Đồng thời, gia đình cũng nhờ bạn bè của M. tìm giúp. Một người bạn của M. biết chuyện đã thông tin với gia đình là M. theo một nam thanh niên ở huyện Đồng Văn đến Bắc Giang chung sống với nhau. Công an huyện Đồng Văn đã thông tin tới Công an huyện Lạng Giang để tổ chức bắt giữ đối tượng vào ngày 5/12 để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Khánh Ngân

Web designed on www.saco.vn

Top