Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Công an tỉnh Bình Phước đang khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ người đàn ông mù tử vong trong tư thế treo cổ trong nhà xảy ra trên địa bàn.

Ngày 10/12, báo Người lao động đưa tin, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nhằm làm rõ cái chết của ông Đ.Đ (50 tuổi, ngụ xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng) tử vong trong tư thế treo cổ vào ngày 9/12.

Thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, con gái ông Đ. đi lấy mủ cao su về thì bàng hoàng phát hiện cha đã tử vong trong tư thế treo cổ giữa nhà bằng một sợi dây thừng. Con gái ông Đ. đã chạy ra ngoài kêu cứu hàng xóm tới trợ giúp.

An ninh - Hình sự - Điều tra vụ người đàn ông mù tử vong trong tư thế treo cổ

Công an khám nghiệm hiện trường

Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Ngay sau khi hận được tin báo, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Phú Riềng và Công an xã Phú Riềng đã có mặt tại hiện trường, ghi nhận lời khai các nhân chứng, đồng thời điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo người nhà ông Đ., bản thân ông bị mù bẩm sinh. Vợ ông là bà Thị Thông (39 tuổi) đi làm ăn xa 2 tháng nay không về nhà, theo báo Pháp luậtViệt Nam.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)

Web designed on www.saco.vn

Top