Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Chiếc xe ô tô biển tỉnh Hưng Yên bị bắn tốc độ tại Hà Tĩnh với vận tốc đo được thời điểm vi phạm là 277km/h khiến dư luận xôn xao.

Theo đó, ngày 9/12, trên mạng xã hội xuất hiện văn bản thông báo vi phạm tốc độ phạt nguội được cho là của phòng Cảnh sát giao thông Hà Tĩnh gửi chủ xe ô tô mang BKS 89A- 214.51.

An ninh - Hình sự - Thực hư chuyện xế hộp chạy tốc độ máy bay tại Hà Tĩnh

Văn bản lan truyền trên mạng xã hội.

Tại văn bản này, tốc độ xe ô tô trên đo được thời điểm chạy qua Km 548+650 QL1A đoạn qua địa phận xã Kỳ Giang, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh, chiều từ tỉnh Nghệ An vào tỉnh Quảng Bình là 277km/h; hành vi vi phạm điều khiển xe chạy quá tốc độ quy định trên 35km/h.

Ngay sau khi văn bản này được phát tán trên mạng xã hội rất nhiều chủ tài khoản facebook, fanpage đã chia sẻ lại với nhiều thông tin trái chiều.

"Xe ô tô đi với tốc độ máy bay tại Hà Tĩnh.
Tốc độ ghi nhận là 277 km/h, máy lỗi hay là người siêu nhân đây các bác", trang fage Hà Tĩnh 24h đăng tải cùng thông tin nghi vấn thực hư về con số trên văn bản này.

An ninh - Hình sự - Thực hư chuyện xế hộp chạy tốc độ máy bay tại Hà Tĩnh (Hình 2).

Thông tin về chiếc xe vi phạm tốc độ phạt nguội được phòng Cảnh sát giao thông Hà Tĩnh cung cấp cho Người Đưa Tin Pháp Luật.

Để xác minh sự việc, sáng 10/12, Người Đưa Tin Pháp Luật đã liên hệ với phòng Cảnh sát giao thông Hà Tĩnh. Thiếu tá Diệp Xuân Quyền, Đội trưởng đội tuyên truyền, điều tra tai nạn và xử lý vi phạm phòng CSGT Hà Tĩnh cho biết, văn bản trên là giả mạo. Sau khi sự việc xảy ra, phòng đã cho soát xét, kiểm tra.

Theo đó, tốc độ của xe ô tô 89A- 214.51 đo được thời điểm vi phạm là 117km/h chứ không phải là 277km/h như số liệu văn bản trên mạng.

"Số liệu trên văn bản lan truyền trên mạng đã bị sửa lại", Thiếu tá Diệp Xuân Quyền khẳng định.

 

Web designed on www.saco.vn

Top