Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Đôi vợ chồng bị tình nghi dụ một bé gái đến nhà, thôi miên rồi ép cô bé làm những động tác khiêu dâm trước mặt họ.

Mới đây, bộ phận Hình sự của Tòa án Grimsby Crown (Anh) vừa xét xử một vụ án tấn công tình dục trẻ em gây chấn động dư luận nước này. Theo đó, bị cáo liên quan là nam nhạc sĩ Mark Aspin (44 tuổi) và người bạn gái Debbie Pickersgill (46 tuổi).

Cáo trạng cho thấy, Mark và Debbie đã bắt cóc 3 đứa trẻ trong độ tuổi từ 11-13 về nhà để “mở lớp học giới tính” nhưng thực chất là để phục vụ mục đích tình dục biến thái của bản thân.

Thậm chí, cặp đôi còn quay lại toàn bộ quá trình lạm dụng những đứa trẻ rồi đăng tải lên các trang web đen kiếm tiền.

Tại phiên tòa xét xử, công tố viên cho biết, trong số những đoạn clip được đăng tải trên trang web đen, Mark đã thôi miên một bé gái khiến em nghĩ mình là một vũ công múa thoát y rồi sau đó làm hàng loạt động tác gợi dục trước mặt cặp đôi bệnh hoạn. Tuy nhiên, Mark khẳng định bản thân mình thực sự biết về thuật thôi miên và cô bé đã đồng ý để hắn ta thôi miên trước đó.

Song, tại phiên tòa, 3 nạn nhân của cặp đôi cũng được tham dự và trả lời các câu hỏi từ phía bồi thẩm đoàn. Các em nói rằng mình bị đánh đập, ép làm theo mọi mệnh lệnh của Mark và Debbie. Sự chèn ép quá đáng của cặp đôi đã khiến một trong số ba nạn nhân quyết định lấy hết can đảm trình báo cảnh sát.

Mặc dù phủ nhận 22 cáo buộc tội danh về Tấn công tình dục trẻ em và Lạm dụng tình dục, Mark và Debbie vẫn phải chịu lần lượt mức án 27 năm tù và 3 năm tù.

Han(theo Ettoday) 

Web designed on www.saco.vn

Top