Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Nam thanh niên sau khi uống rượu thì xảy ra mâu thuẫn với người đàn ông rồi bị người này dùng dao truy sát dẫn đến tử vong.

Chiều ngày 9/12, báo Dân Trí đưa tin, Công an TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ đối tượng Trần Văn Lâm (SN 1962, ngụ phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa) để làm rõ vụ án mạng xảy ra trên đường Phan Đình Phùng khiến một thanh niên tử vong.

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, P.A.T (SN 1995, ngụ phường Quang Vinh) nhậu cùng nhóm bạn trên đường Phan Đình Phùng, đoạn qua khu phố 5, phường Trung Dũng, TP. Biên Hòa.

Sau đó, anh T. cùng người bạn tên Cao Mỹ Lộc (SN 1998) về trước nên đi bộ băng qua đường thì gặp Trần Văn Lâm. Lúc này, Lâm cho rằng T. có hành động chọc ghẹo mình nên đã cầm dao, một thanh sắt đuổi theo đánh T..

Bị tấn công, anh T. lao đến giật lấy thanh sắt trên tay Lâm thì bị Lâm dùng dao dâm một nhát vào ngực, anh T. chạy được một đoạn thì gục xuống.

Anh T. được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó. Riêng đối tượng Lâm sau đó cũng bị người dân khống chế bắt giữ giao cho công an địa phương.

Nhận được tin báo, Công an TP. Biên Hòa đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc, đồng thời ghi nhận lời khai các nhân chứng.

Theo công an, Lâm là đối tượng từng nghiện ma túy và thường có những hành động bất thường, theo báo Giao thông.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)

 

Web designed on www.saco.vn

Top