Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Trong lúc đang thi công, hoàn thiện phần tường của ngôi nhà 2 tầng, giàn giáo bất ngờ sụp đổ khiến nhóm 3 thợ xây tử vong.

Ngày 9/12, ông Phan Văn Ban, Chủ tịch UBND xã Việt Hùng, huyện Vũ Thư , tỉnh Thái Bình cho biết  3 công dân của xã vừa bị tử vong do tai nạn lao động trong quá trình thi công một công trình xây dựng của nhà dân ở xã bên.

Nạn nhân trong vụ tai nạn này được xác định là các ông: Phạm Văn Đ. (SN 1967), Phạm Ngọc S. (SN 1964) cùng ở thôn Mỹ Lộc 1 và ông Nguyễn Văn Th.(SN 1963) trú tại thôn Mỹ Lộc 3, cùng xã Việt Hùng.

Thông tin ban đầu về sự việc được chủ tịch UBND xã Việt Hùng thông tin: Một nhóm thợ xây tự do người ở xã Việt Hùng sang xã Đồng Thanh (cùng huyện Vũ Thư) nhận công trình (căn nhà 2 tầng) của một người thân ở thôn Đồng Lợi để thi công xây dựng. Công trình này thuộc hộ gia đình ông Vũ Văn Trường (thôn Đồng Đại 1, xã Đồng Thanh).

Vào khoảng 16h40 ngày 8/12, khi nhóm thợ xây 4 người đang thi công trát phía ngoài bức tường trên tầng 2 của căn nhà thì giàn giáo bị nghiêng ra ngoài sau đó đổ sập làm 3 người thợ xây rơi xuống đất.

An ninh - Hình sự - Sập giàn giáo nhà 2 tầng khiến 3 thợ xây ở Thái Bình tử vong

Công trình xây dựng nhà ông Trường, nơi 3 thợ xây gặp nạn, tử vong.

Do đang thi công ở độ cao cách mặt đất khoảng hơn 5m cộng với phía bên dưới công trình có nhiều vật liệu xây dựng để ngổn ngang, nên khi bị rơi từ giàn giáo xuống 2 thợ xây đã tử vong tại chỗ, 1 người bị thương nặng được người dân chuyển lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, đến khoảng 18h cùng ngày, nạn nhân cũng đã tử vong.

Được biết, giàn giáo phục vụ việc thi công được ông Trường và 1 người trong tổ thợ xây dựng tự buộc luồng để dựng lên.

Khi nhận được thông tin về vụ tai nạn thương tâm trên, sáng 9/12, lãnh đạo UBND huyện Vũ Thư, phòng LĐ-TB&XH huyện Vũ Thư cùng UBND xã Việt Hùng đã đến gia đình các nạn nhân bị tử vong hỏi thăm và chia buồn.

Vụ việc đang được Công an huyện Vũ Thư phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra làm rõ.

Web designed on www.saco.vn

Top