Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Sơn xảy ra mâu thuẫn với nạn nhân trong lúc ngồi uống cà phê trên vỉa hè. Sau khi cự cãi, đối tượng đã dùng dao đâm nạn nhân tử vong.

Ngày 9/12, Zing đưa tin, Công an tỉnh Tiền Giang đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Phạm Hoàng Hải Sơn (19 tuổi, ở phường 4, TP. Mỹ Tho) để điều tra về tội Giết người.

Hồ sơ điều tra vụ án thể hiện, trước đó, đêm ngày 28/11, Sơn ngồi uống cà phê cùng nhóm bạn ở vỉa hè đường 30/4 thuộc phường 1, TP. Mỹ Tho.

An ninh - Hình sự - Bắt giữ đối tượng đâm chết người ở quán cà phê vỉa hè

Hiện trường vụ việc

Khi đó, H.P.M (22 tuổi, ở TP. Mỹ Tho) chạy xe máy đến gặp Sơn. M. và Sơn nói chuyện rồi xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Bực tức, Sơn bất ngờ cầm dao đâm M. khiến nạn nhân gục tại chỗ. 

Sau khi gây án, Sơn đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Nạn nhân mặc dù được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công tỉnh Tiền Giang đã khẩn trương có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc, ghi nhận lời khai các nhân chứng, đồng thời truy bắt đối tượng gây án.

Biết mình không thể trốn thoát, Sơn đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình, theo báo Vietnamnet.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)

 

Web designed on www.saco.vn

Top