Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Sau khi làm việc với người đàn ông đánh nữ sinh, cơ quan công an đã bắt khẩn cấp đối tượng này để điều tra làm rõ hành vi.

Tối mùng 8/12, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã bắt giữ khẩn cấp đối với Lê Tấn Thành (SN 1991, ngụ tỉnh Bình Dương) để điều tra làm rõ hành vi tấn công 2 nữ học sinh sau vụ va chạm giao thông.

Theo cơ quan điều tra, chiều mùng 7/12, Thành điều khiển xe máy chở vợ lưu thông trên đường Bùi Ngọc Thu, phường Tương Bình Hiệp. Trong quá trình di chuyển, Thành bất ngờ chuyển làn đường mà không quan sát khiến 2 nữ sinh đi xe đạp điện phía sau không kịp xử lý đã tông và Thành. Một người phụ nữ khác đi xe máy cũng tông vào gây tai nạn kép.

Sau khi bị tông, Thành đã nhảy xuống xe lao vào đấm, đá túi bụi nữ sinh, thậm chí còn dùng gậy đánh vào người đầu nạn nhân. Sự việc trên đã được camera an ninh của người dân ghi lại và tung lên mạng xã hội.

An ninh - Hình sự - Thông tin mới nhất vụ va chạm giao thông rồi đánh tới tấp 2 nữ sinh

Thành đã bị công an bắt giữ khẩn cấp, để phục vụ công tác điều tra.

Đoạn video đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận từ cộng động mạng, trong sáng ngày 8/12, hàng chục người đã truy lùng ra nơi ở của Thành và đến tấn công anh này để thoả sự bức xúc.

Công an sau đó đã đến hiện trường và mời Thành về làm việc. Tại cơ quan công an, Thành khai nhận làm nghề lái xe ba gác ở huyện Phú Giáo (Bình Dương). Vào chiều 7/12, Thành đi xe máy chở vợ trên đường Bùi Ngọc Thu, khi qua đường thì xảy ra va chạm với xe đạp của 2 nữ sinh. Do đã nhậu trước đó nên Thành bực tức, không làm chủ được hành vi, dẫn đến việc lao tới giẫm đạp, dùng gậy ba khúc đánh nữ sinh này.

An ninh - Hình sự - Thông tin mới nhất vụ va chạm giao thông rồi đánh tới tấp 2 nữ sinh (Hình 2).

Nữ sinh bị Thành đánh tới tấp - Ảnh cắt Clip.

Sáng cùng ngày, Thành cũng đã đến gặp người thân của nữ sinh này để xin lỗi.

Theo cơ quan chức năng, sau khi bị tấn công, nữ sinh đã được gia đình đưa đi chữa trị, hiện nay nạn nhân vẫn còn bị bầm tím cơ thể, choáng…

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra để xử lý hành vi trong trường hợp trên theo quy định của pháp luật.

Công an cho biết thêm, việc nhiều người khác đến bắt giữ và tấn công Thành cũng sẽ bị xem xét và xử lý.

 

Web designed on www.saco.vn

Top