Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Do đang xây nhà nên biết nơi cất giữ tiền của gia chủ, gã thợ hồ đã cạy tủ lấy trộm hơn 30 triệu đồng bỏ vào cốp xe cất giấu nhưng không qua mắt được cảnh sát.

An ninh - Hình sự - Clip: Thủ đoạn trộm hơn 30 triệu đồng của gã thợ hồ

Ngày 8/12, Công an huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Toàn Chí, tên gọi khác là Hến, 32 tuổi, ngụ thị trấn Tân Quới, huyện Bình Tân để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

An ninh - Hình sự - Clip: Thủ đoạn trộm hơn 30 triệu đồng của gã thợ hồ (Hình 2).

Nguyễn Toàn Chí tại cơ quan công an.

Theo Công an huyện Bình Tân, ngay sau khi tiếp nhận tin báo của bà Võ Lệ Thủy, 52 tuổi, ngụ thị trấn Tân Quới, huyện Bình Tân, bị kẻ gian cạy tủ lấy trộm số tiền 31 triệu đồng, cơ quan điều tra nhanh chóng vào cuộc. Qua điều tra, cơ quan công an xác định, Chí là thủ phạm thực hiện vụ trộm trên nên mời về làm việc.

Tại cơ quan công an, Chí khai nhận làm nghề thợ hồ và đang xây dựng nhà cho bà Thủy. Vào 7h ngày 27/11, Chí đến nhà bà Thủy để làm việc như thường ngày. Làm được một lúc, Chí thấy bà Thủy đi chợ nên liền nảy sinh ý định trộm cắp.

Biết bà Thủy thường để tiền trong tủ gỗ phía nhà sau và quan sát xung quanh không ai để ý, Chí đã cạy cửa tủ lấy trộm 31 triệu đồng rồi mang bỏ vào cốp xe cất giấu nhưng bị công an phát hiện.

Vụ án đang được Công an huyện Bình Tân tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Thanh Lâm

Web designed on www.saco.vn

Top