Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Mặc dù qua đường sai dẫn đến tai nạn, nhưng người đàn ông vẫn lao vào đấm, đá nữ học sinh khiến nạn nhân bị thương, cộng đồng bức xúc.

Đấm đá nữ sinh sau tai nạn

Chiều 8/12, Công an phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã triệu tập Lê Tấn Thành, SN 1991, ngụ tại phường Tương Bình Hiệp lên làm việc để làm rõ vụ việc người này có hành vi đánh đập nữ sinh sau khi va chạm giao thông.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, vào 7/12 trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip, do camera an ninh của nhà dân ghi lại 1 vụ tai nạn giao thông, xảy ra trên địa bàn phường Tương Bình Hiệp.

Nội dung ghi lại, cảnh người đàn ông chở theo người phụ nữ đi xe máy, trong lúc lưu thông trên đường Bùi Ngọc Thu thì người đàn ông đã không quan sát phía sau mà chuyển làn để quay đầu xe.

Lúc này, 2 nữ sinh điều khiển xe đạp điện phía sau không kịp xử lý tốc độ nên tông thẳng vào xe của người này. Sau va chạm, 1 chiếc xe máy khác do 1 người phụ nữ điều khiển đã tông vào hiện trường gây tai nạn kép.

An ninh - Hình sự - Danh tính người đàn ông đấm đá nữ học sinh sau va chạm giao thông

Vụ tai nạn giao thông - Ảnh cắt clip.

Ngay lúc này, không để các nạn nhân kịp đứng dậy, người đàn ông đứng lên rút trong người ra một cây dũ (công cụ hỗ trợ) rồi lao vào đánh, đấm, đạp vào người, đầu nữ sinh mặc cho người dân quanh đó ngăn cản.

Những hình ảnh trên đã được camera nhà người dân ghi lại và phát tán trên mạng xã hội. Đoạn clip trên nhanh chóng nhận được hàng trăm lượt chia sẻ và hàng nghìn lượt bình luận tỏ ra vô cùng bức xúc về hành vi đánh nữ sinh của người đi xe máy.

An ninh - Hình sự - Danh tính người đàn ông đấm đá nữ học sinh sau va chạm giao thông (Hình 2).

Người đàn ông tấn công nữ sinh, mặc dù bản thân là người chạy xe không quan sát dẫn đến tai nạn - Ảnh cắt clip.

Trên Fanpage của một nhóm về giao thông, hàng chục người đã bất bình trước hành vi trên.

Tài khoản Phan Thanh Nam cho hay: “Điều khiển xe máy chạy sai, không chú ý khi sang đường mà còn hung dữ đánh người khác, đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc, nhanh chóng mời người đàn ông lên làm việc để điều tra xử lý hành vi cố ý gây thương tích”.

Không làm chủ được hành vi

Sau khi thông tin clip được lan truyền, trong sáng 8/12, cộng đồng mạng nhanh chóng tìm được thông tin của người đàn ông. Qua đó, xác định người tấn công nữ sinh là Lê Tấn Thành, ngụ tại phường Tương Bình Hiệp. Thời điểm xảy ra tai nạn, Thành có chở theo vợ.

Nhiều người sau đó đã tìm đến nơi ở của Thành và yêu cầu thanh niên này ra ngoài xin lỗi nạn nhân. Công an phường Tương Bình Hiệp sau đó cũng có mặt và mời nam thanh niên về phường để làm rõ vụ việc.

An ninh - Hình sự - Danh tính người đàn ông đấm đá nữ học sinh sau va chạm giao thông (Hình 3).

Nam thanh niên được mời lên công an phường làm việc.

Tại cơ quan công an, Thành khai nhận mình làm nghề lái xe ba gác ở huyện Phú Giáo (Bình Dương). Vào chiều 7/12, Thành đi xe máy chở vợ trên đường Bùi Ngọc Thu, khi qua đường thì xảy ra va chạm với xe đạp chở theo 2 nữ sinh.

Do đã nhậu trước đó nên Thành bực tức, không làm chủ được hành vi, dẫn đến việc lao tới dẫm đạp, dùng gậy ba khúc đánh nữ sinh này. Sáng cùng ngày, Thành đã đến gặp người thân của nữ sinh này để xin lỗi.

Theo cơ quan chức năng, sau khi bị tấn công, nữ sinh được gia đình đưa đi chữa trị, hiện nay nạn nhân vẫn còn bị bầm tím cơ thể, choáng….

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang phối hợp chặt chẽ để điều tra xử lý hành vi trong trường hợp trên theo quy định của pháp luật.

Web designed on www.saco.vn

Top