Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Sau khi xảy ra va chạm giao thông, gã đàn ông đã lao đến hành hung, đấm đá túi bụi vào nữ sinh trong vụ va chạm.

An ninh - Hình sự - Truy tìm gã đàn ông đánh túi bụi nữ sinh sau va chạm giao thông

Video người đàn ông xông đến hành hung dã man nữ sinh

Chiều ngày 8/12, Zing đưa tin, Công an phường Tương Bình Hiệp, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang truy tìm người đàn ông hành hung dã man nữ học sinh sau va chạm giao thông trên đường Bùi Ngọc Thu, phường Tương Bình Hiệp, tỉnh Bình Dương.

Chiều ngày 7/12, tại đường Bùi Ngọc Thu, người đàn ông điều khiển xe máy biển số: 95E1 - 800.61 chở theo 1 người phụ nữ khi sang đường đã thiếu chú ý quan sát. Đúng lúc này có hai nữ sinh trên xe đạp điện đi tới đã không kịp xử lý, tông vào ngang xe máy của người đàn ông khiến cả 4 người cùng ngã ra đường. Cùng lúc đó 1 phụ nữ đi xe máy tới không kịp tránh cũng đâm vào hai xe trên.

Xảy ra va chạm, người đàn ông đã hùng hổ lao vào đá, đạp thẳng vào mặt 1 nữ sinh trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường. Nguy hiểm hơn, người đàn ông này còn dùng gậy 3 khúc đánh vào đầu nữ sinh sau đó lên xe bỏ đi.

Sau khi clip được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được nhiều lượt chia sẻ cũng như bức xúc trước hành động vũ phu của người đàn ông trên.

Ngau sau khi nắm được thông tin vụ việc, Công an phường Tương Bình Hiệp đã vào cuộc xác minh, điều tra nguyên nhân sự việc, đồng thời truy tìm người đàn ông trên, theo báo Giao thông.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)

Web designed on www.saco.vn

Top