Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Đang ở trong vườn dừa, người đàn ông bất ngờ bị nhóm người khống chế, bắt cóc và đòi 4 tỷ đồng tiền chuộc. Công an đã bắt giữ một số đối tượng có liên quan.

Ngày 8/12, cơ quan CSĐT Công an huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang tiến hành điều tra vụ việc 1 người đàn ông bị bắt cóc, tống tiền xảy ra trên địa bàn xã Hòa Hiệp vào 5/12.

An ninh - Hình sự - Điều tra vụ 1 nông dân bị nhóm người lạ mặt bắt cóc tống tiền

Một người đàn ông ở huyện Xuyên Mộc bị nhóm lạ mặt bắt cóc, tống tiền. Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu, trước đó ông T.Q.V., 50 tuổi, trú tại xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc nhận được điện thoại của 1 nhóm người hỏi mua dừa trong vườn. Do đến thời điểm thu hoạch nên ông V. đồng ý bán và hẹn khách đến xem.

Trưa 5/12, trong lúc đang ở trong vườn dừa, ông V. bất ngờ bị nhóm người lạ mặt hỏi mua dừa trên khống chế, đưa lên xe ô tô BKS TP.HCM rời khỏi hiện trường.

Đến chiều cùng ngày, người nhà ông V. hoảng hốt nhận được thông tin ông V. đang bị "bắt cóc" và được yêu cầu đưa 4 tỷ đồng. Sau đó, người nhà ông V. trình báo sự việc với cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an huyện Xuyên Mộc tiến hành xác minh thông tin, phối hợp cùng phòng CSHS Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trích xuất camera, lấy lời khai nhân chứng điều tra vụ việc.

Đến 7/12, các trinh sát phòng CSHS Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã phối hợp với lực lượng công an các tỉnh: Đồng Nai, TP.HCM và Lâm Đồng bắt giữ một số đối tượng có liên quan và giải cứu ông V.. Thời điểm này, ông V. đang ở tỉnh Lâm Đồng.

Hiện, cơ quan chức năng đang lấy lời khai của các đối tượng, mở rộng điều tra vụ việc.

Hoàng Hưng

Web designed on www.saco.vn

Top