Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Cô bé 7 tuổi nhập viện trong tình trạng một bên tay bị sưng tấy, không thể cử động được nữa cùng vô số những vết thương khác trên cơ thể.

Ngày 7/12, trang The Sun đưa tin về một vụ án bạo hành nghiêm trọng xảy ra tại Nga. Theo đó, cô bé 7 tuổi (không được nêu tên) đã chuyển đến cùng người dì ruột của mình là Makka Ganieva (36 tuổi) tại Sunzha, phía tây nam nước Nga sau khi người mẹ của em gặp khó khăn về kinh tế vào năm 2018. 

Sự việc cô bé phải chịu những trận đòn dã man chỉ được hé lộ khi em được đưa đến bệnh viện trong tình trạng một bên cánh tay sưng tấy, không thể cử động. Những bác sĩ chẩn đoán em bị hoại tử từ phần khuỷu tay phải xuống và buộc phải cắt bỏ nếu muốn giữ lại mạng sống.

Bên cạnh đó, trong quá trình kiểm tra, các nữ y tá không thể kìm được nước mắt khi nhìn thấy vô số những vết cắt, vết cắn, vết bỏng thậm chí là vết đâm trên cơ thể em.

Khi được hỏi, Makka đã không thể giải thích được tất cả mọi chuyện nên các bác sĩ tại bệnh viện liền gọi điện trình báo cảnh sát.

Tại cơ quan chức năng, Makka thừa nhận toàn bộ hành vi bạo hành của mình, đồng thời cũng cho biết bản thân đã đánh gãy cánh tay người cháu dẫn đến hoại tử. Cô ta chỉ đưa nạn nhân đến bệnh viện khi thấy cánh tay “lạnh và không còn sức sống”.

Mở rộng điều tra, cơ quan chức năng phát hiện Makka từng ấn tay, chân cô bé vào bếp nóng, làm tổn thương da bằng dao và kéo.

“Makka đánh cô bé với vô vàn những lý do. Những cuộc bạo hành kéo dài từ tháng 12/2018 – 7/2019. Cơ thể cô bé 7 tuổi đầy những vết thương, nghiêm trọng nhất là việc mất đi 1 cánh tay”, công tố viên cho biết.

Makka đã bị phạt 6 năm tù giam về tội Bạo hành trẻ em còn nạn nhân đang thực hiện một liệu trình về điều trị tâm lý.

Trao đổi thêm với người mẹ của nạn nhân, cô cho biết bản thân mình đang vô cùng hối hận vì hành động năm xưa.

“Khi đó tôi thực sự đến cả tiền nuôi sống bản thân còn không có nên đã hy vọng người em gái sẽ giúp mình cho con bé một cuộc sống tốt hơn. 6 năm là một bản án quá ngắn. Chuyện này sẽ trở thành một kí ức đen tối mãi mãi tồn tại cùng con tôi”, người mẹ nói.

Han (theo The Sun) 

 

 

 

Web designed on www.saco.vn

Top