Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Công an huyện Thanh Oai, TP. Hà Nội đang điều tra nguyên nhân cô gái rơi từ tầng 16 xuống đất tử vong.

Ngày 8/12, Công an huyện Thanh Oai, TP. Hà Nội đang điều tra nguyên nhân cô gái rơi từ tầng 16 xuống đất tử vong.

Theo đó, sáng cùng ngày, một số người dân đi tập thể dục quanh khu tòa nhà HH3F, khu đô thị Thanh Hà, xã Cự Khê, huyện Thanh Oai nghe thấy tiếng động lớn nên tiến đến kiểm tra thì tá hỏa phát hiện một cô gái nằm bất động trên nền đất. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

An ninh - Hình sự - Làm rõ nguyên nhân cô gái rơi từ tầng 16 xuống đất tử vong ở Hà Nội

Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Thanh Oai đã khẩn trương có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi nhận lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân sự việc.

Thông tin ban đầu, nạn nhân sinh năm 1993, quê ở Thanh Hóa. Người dân cho biết, nạn nhân cùng chồng đang thuê ki ốt của tòa nhà để buôn bán. Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Liên quan đến việc rơi từ chung cư xuống đất tử vong, trước đó, chiều ngày 15/11, tại Block A2, chung cư Sunview Town trên đường Gò Dưa, phường Tam Bình, quận Thủ Đức, một phụ nữ rơi trên tầng cao chung cư xuống đất tử vong.

An ninh - Hình sự - Làm rõ nguyên nhân cô gái rơi từ tầng 16 xuống đất tử vong ở Hà Nội (Hình 2).

Chung cư Sunview Town trên đường Gò Dưa, phường Tam Bình, quận Thủ Đức (TP.HCM) - khu vực xảy ra vụ việc. 

Danh tính nạn nhân được xác định là chị N.T.M.T (49 tuổi, quê Quảng Nam). Được biết chị T. là luật sư, sống một mình ở căn hộ trên tầng 18. Nhận định ban đầu, nạn nhân đã rơi từ khu vực cửa sổ trong phòng ngủ, vì chung cư không có ban công.

Tương tự, ngày 26/10, một người phụ nữ bất ngờ rơi từ tầng cao chung cư Gemek Tower 1 Lê Trọng Tấn (xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội) tử vong.

An ninh - Hình sự - Làm rõ nguyên nhân cô gái rơi từ tầng 16 xuống đất tử vong ở Hà Nội (Hình 3).

Vụ rơi chung cư xảy ra tại Gemek Tower 1 Lê Trọng Tấn (Hà Nội).

Thông tin ban đầu, người dân sống tại khu vực chung cư Gemek Tower 1 Lê Trọng Tấn phát hiện một người phụ nữ rơi từ tầng cao của chung cư xuống đất tử vong tại chỗ. Người phụ nữ này khoảng hơn 30 tuổi. Theo cơ quan công an, người phụ nữ có biểu hiện không ổn định về tâm thần.

Đăng Khoa (t/h theo Vietnamnet, Tiền Phong, Công an TP.HCM, Lao động)

Web designed on www.saco.vn

Top