Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Tại cơ quan công an, Nguyễn Ngọc Sơn đã thừa nhận hành vi buông cả hai tay, điều khiển xe máy bằng chân, không đội mũ bảo hiểm, không có giấy phép lái xe… Tổng hình phạt các lỗi vi phạm của Sơn là 8.400.000đ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30 ngày 23/9, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh 1 thanh niên không đội mũ bảo hiểm, buông cả hay tay và dùng chân để điều khiển xe máy trên đường Trần Hưng Đạo thị trấn Nam Sách, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương

Clip sau khi đăng tải đã khiến nhiều người dân bức xúc trước hành vi vi phạm giao thông của thanh niên này. 

Ngay sau đó, Công an huyện Nam Sách đã tiến hành rà soát, xác minh làm rõ. Nam thanh niên trong clip được xác định là Nguyễn Ngọc Sơn (SN 2003 trú tại thôn Trác Châu, xã An Thượng, TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương) và triệu tập người này lên cơ quan công an làm việc.

An ninh - Hình sự - Điều khiển xe máy bằng chân, nam thanh niên ở Hải Dương bị phạt hơn 8 triệu đồng

Nguyễn Ngọc Sơn điều khiển xe máy bằng chân, buông cả hai tay.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Ngọc Sơn đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình và chính Sơn là người điều khiển xe máy trong clip được đăng tải trên mạng xã hội facebook. Bản thân Nguyễn Ngọc Sơn đã nhận thức được lỗi của mình và cam kết không tái phạm.

An ninh - Hình sự - Điều khiển xe máy bằng chân, nam thanh niên ở Hải Dương bị phạt hơn 8 triệu đồng (Hình 2).

Nguyễn Ngọc Sơn tại cơ quan công an.

Công an Nam Sách đã xác định Nguyễn Ngọc Sơn mắc các lỗi: Buông cả hai tay, điều khiển xe bằng chân, không đội mũ bảo hiểm, không có giấy phép lái xe, xe không có gương chiếu hậu. Tổng tiền phạt cho các lỗi nêu trên là 8.400.000đ.

Do Sơn chưa đủ 18 tuổi nên theo quy định sẽ phạt bằng 50% là 4.200.000đ

Web designed on www.saco.vn

Top